Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất văn phòng

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất văn phòng

Màu sắc có thể nói là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với thiết kế nội thất văn phòng. Màu sắc có một tác dụng kỳ diệu để mang lại hiệu quả cho công việc, thay đổi tâm trạng và tạo những ý tưởng sáng tạo và mới mẻ. Không những vậy màu sắc còn là yếu tố tăng cường tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian văn phòng. Nếu sử dụng hiệu quả và đúng cách thì màu sắc sẽ tạo nên một không gian làm việc hiệu quả.
Với mỗi màu sắc khác nhau lại mang lại những tác động khác nhau và điều quan trọng là nó phải phù hợp với loại hình doanh nghiệp mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh. Trong bài viết này nội thất Morehome sẽ chia sẻ những cách lựa chọn màu sắc ấn tượng cho văn phòng làm việc.

Lựa chọn màu sắc dựa vào tính chất công việc

Tùy vào loại hình công việc cụ thể của mỗi công ty, mỗi phòng ban, mỗi bộ phận mà lựa chọn màu sắc cho hợp lý. Đối với các công ty chuyên làm việc về lĩnh vực sáng tạo thì cần một không gian làm việc với màu sắc tươi sác, sinh động để kích thích sự sáng tạo và khả năng tư duy. Đối với các văn phòng đặc trưng là bên kỹ thuật thì khi thi công nội thất văn phòng nên trang trí không gian với màu xanh nhạt để tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và thoải mái cho toàn bộ căn phòng.

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất văn phòng 


Ngoài ra lựa chọn màu sắc còn phụ thuộc rất lớn vào yếu tô không gian và diên tích. Đối với các văn phòng có diện tích nhỏ thì thiết kế nội thất cần phải cân nhắc để lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp, không nên sử dụng quá nhiều màu sắc nhau hoặc các màu tối mà thay bằng các màu sáng, trắng để tạo cảm giác rộng thoáng cho văn phòng. Đối với các văn phòng có diện tích lớn, thiết kế nội thất văn phòng mở thì màu sắc có thể lựa chọn theo từng khu vực đặc thù để tạo điểm nhấn riêng.

Lựa chọn màu sắc phụ thuộc ánh sáng của văn phòng

Màu sắc và ánh sáng có thể nói là hai yếu tố hỗ trợ, làm nổi bật nhau, một văn phòng đầy ánh sáng tự nhiên lúc nào cũng sẽ được tận dụng tối đa để tăng thẩm mỹ và năng suất làm việc.

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất văn phòng
 

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế văn phòng làm việc lớn có nhiều không gian mở nên sử dụng đa dạng, đặc biệt đón ánh sáng thiên nhiên trực tiếp từ bên ngoài sẽ giúp văn phòng trở nên thông thoáng hơn. Ngược lại với các không gian văn phòng chật, ít ánh sáng tự nhiên thì nên lựa chọn màu sắc sao cho không gian được nới rộng, tránh dùng những màu tối làm văn phòng thêm chật hẹp. 
Với những chia sẻ của nội thất Morehome chúng tôi hi vọng bạn sẽ trang trí văn phòng làm việc của mình một cách ấn tượng bằng việc sử dụng hợp lý các màu sắc độc đáo. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số máy 0975438686 nếu bạn cần thêm sự tư vấn.

>> Có thể bạn muốn khám phá: Top 19 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất thế giới

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77