Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Cầu thang hình xoắn ốc trông thật mềm mại

Cầu thang hình xoắn ốc trông thật mềm mại

Vừa tiết kiệm diện tích lại mang đến vẻ mềm mại hiếm có cho không gian nội thất căn nhà. Những cầu thang xoắn ốc sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những căn nhà có diện tích nhỏ, hẹp.

Cầu thang là nút gia thông ở trong một ngôi nhà, nối liền không gian giữa các tầng lại vừa là một món đồ trang trí nội thất giúp không gian thêm cuốn hút và sang trọng hơn. Đối với những căn nhà có diện tích rộng thì việc thiết kế cầu thang trở nên dễ dàng hơn với nhiều mẫu mã và chủng loại cho gia chủ lựa chọn. Nhưng với những căn nhà có diện tích nhỏ thì sao? Với góc nhìn chuyên gia, More Home xin giới thiệu đến khách hàng mẫu cầu thang xoắn ốc giúp tiết kiệm được khoảng không gian lớn cho căn nhà, là sự kết hợp giữa vẻ đẹp tinh tế và kỹ thuật kiến trúc hiện đại.

cau-thang-xoan

Cầu thang hình xoắn ốc trông thật mềm mại, tựa như thế Thanh Long (rồng cuộn) mang ý nghĩa to lớn đến cho ngôi nhà của bạn. Với mẫu cầu thang này sẽ là lựa chọn và là giải pháp hợp lý cho những khu vực góc cạnh, vừa là nơi đi lại lên xuống vừa là nơi giúp bạn có thể lưu trữ và tô điểm bằng những món đồ nội thất khác. Không quá cầu kì nhưng lại không qua đơn điệu, mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp giúp chiếm ít diện tích khiến không gian thêm thông thoáng hơn.

cau-thang-xoan

Ngoài ra, mẫu cầu thang xoắn ốc của More Home còn được sử dụng như cầu thang phụ ngoài trời, ở các công trình công cộng hay nhưng công trình lớn – với vai trò là nơi thoát hiểm cho con người trong trường hợp nguy cấp.

Bên cạnh, việc giải quyết nhu cầu đi lại, cầu thang xoắn ốc đẹp mắt với những đường nét uốn lượn mềm mại sẽ làm mềm cả không gian mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát và tinh tế cho cả không gian nội thất căn nhà bạn. Cầu thang xoắn ốc có nhiều loại từ cầu thang gỗ đến cầu tháng kính rất phong phú, làm đa dạng sự lựa chọn cho gia chủ khi muốn tìm cho căn nhà của mình một chiếc cầu thang như ý.

Với chiếc cầu thang thích hợp nhất nhằm tiết kiệm diện tích nhất cho ngôi nhà của bạn đó là một chiếc cầu thang gỗ tự nhiên xoắn ốc, nó cuốn gọn trong một tư thế thẳng đứng.

Đặc điểm nổi trội của những chiếc cầu thang này, đó là dễ dàng lắp đặt  mà lại tô điểm thêm cho vẻ đẹp của ngôi nhà. Bạn có thể chọn loại cầu thang xoắn cong mới lạ, hay xoắn hình chữ S… với rất nhiều giải pháp dành riêng cho bạn.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77