Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế quầy lễ tân cho văn phòng mở

Thiết kế quầy lễ tân cho văn phòng mở

Quầy lễ tân văn phòng bao giờ cũng được coi là nơi quan trọng của công ty, trong bản thiết kế nội thất văn phòng thì quầy lễ tân cũng là một phần được quan tâm và thiết kế tỉ mỉ. Đây là hình ảnh đầu tiên tạo ấn tượng với vai trò là trung tâm để tiếp xúc giữa công ty với khách hàng và đối tác. Dưới đây là một số mẫu thiết kế quầy lễ tân đẹp cho những thiết kế văn phòng mở.

quầy lễ tân 1

Những mẫu thiết kế nội thất càng ngày càng đa dạng phong phú với nhiều mẫu mã hình dạng và chất liệu khác nhau. Về chất liệu, quầy lễ tân thường được làm từ gỗ MDF hoặc gỗ MDF nhập khẩu được sơn PU cẩn thận, chống ẩm, chống trầy.

quầy lễ tân 2

Bạn nên lựa chọn hình dáng và màu sắc quầy lễ tân dựa trên lĩnh vực mà công ty bạn đang hoạt động và màu sắc chủ đạo của logo công ty. Có rất nhiều loại màu sắc cho quầy lễ tân từ những tông màu trắng sáng nổi bật hoặc các gam màu trầm nhẹ nhàng. Sự đa dạng trong màu sắc sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho quầy lễ tân của văn phòng. Mặt ngoài của quầy lễ tân thường được thiết kế đặt câu sologan, logo công ty làm sao để vừa tầm nhìn khi đối tác, khách hàng bước vào là nhìn thấy liền tạo được sự thu hút nhằm đem lại sự sang trọng và quyền lực của công ty. Tùy vào vị trí, mà việc lắp đặt, thiết kế quầy lễ tân sao cho hợp lý, khoa học nhất nhằm đảm bảo được  yếu tố chuyên nghiệp, sang trọng mang nét đặc trưng riêng và phù hợp với không gian văn phòng.

Thiết kế quầy lễ tân với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu sang trọng, đa dạng tạo thể hiện phong cách thiết kế văn phòng của từng công ty.

quầy lễ tân 3

Quầy lễ tân cho thiết kế văn phòng mở có kiểu dáng vòng cong, vuông góc, kiểu dáng oval hay sự kết hợp nửa oval và nữa kiểu dáng vuông góc kiểu dáng thế sự tiện dụng biểu hiện ở vị trí đặt quầy lễ tân nhằm tránh chiếm quá nhiều diện tích trung tâm tiền sản.

Quầy tiếp tân được trang trí thêm ở trên đó là những kệ, những cột nhỏ nhằm để trang trí bình hoa, chậu cây nhỏ hay chỉ là điện thoại công cộng…sẽ giúp quầy lễ tân trông bớt trống trải và đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó những chiếc kệ nhỏ để đựng giấy tờ cũng giúp ích rất nhiều cho quầy lễ tân, không chỉ để trang trí đó còn là đồ nội thất hữu ích để lưu trữ giấy tờ tạm thời của quầy lễ tân.

Việc thiết kế các mẫu quầy lễ tân đòi hỏi phải đảm bảo sự tiện nghi, chiếm ít không gian, diện tích nên những mẫu quầy được thiết kế theo hình vòng cung hay hình oval đang dần trở nên ưa chuộng.

quầy lễ tân 4

Trên đây là một số mẫu quầy lễ tân hiện đại có thể dùng ở phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch. Nếu bạn muốn tận mắt chứng kiến những mẫu quầy lễ tân ấn tượng, hãy đến với showroom của Morehome hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 0975438686 để được tư vấn và giúp đỡ!

 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77