Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất văn phòng NYC White & Case mát mẻ và yên bình

Thiết kế nội thất văn phòng NYC White & Case mát mẻ và yên bình

Văn phòng NYC White & Case là trụ sở làm việc của HOK và HYL với kiến trúc độc đáo, ấn tượng. Sau đây mời các bạn cùng tham khảo phong cách thiết kế nội thất văn phòng này.

Thiết kế nội thất văn phòng vốn đã quan trọng nhưng văn phòng luật sư càng quan trọng hơn bởi nó phải có linh hồn. Và có thể nói văn phòng White & Case trải rộng khắp 9 tầng cao nhất của một tòa tháp tại Trung tâm Rockefeller của Midtown đã làm được điều này với sự sáng tạo và cảm giác mát mẻ, bình yên. Mỗi chi tiết tinh tế nhấn mạnh về sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Thiết kế nội thất văn phòng NYC White & Case mát mẻ và yên bình

Thiết kế văn phòng NYC White & Case

Các bàn làm việc của văn phòng có chiều cao được điều chỉnh, tạo sự thoải mái cho người ngồi. Các tầng thực hành được thiết kế khép kín và khu vực hành lang khá rộng với sàn gỗ được lựa chọn làm từ chất lượng thủ công cao cấp. Trong trung tâm thể dục, nơi có huấn luyện viên toàn thời gian và nơi giặt giũ quần áo tập cùng chế độ xem Empire State Building. Không chỉ vậy, ngay cả trong phòng ngủ, nhà vệ sinh, nội thất được làm bằng gỗ sồi châu Âu và những quầy đá cẩm thạch quyến rũ.

NYC White & Case là văn phòng luật sư và trước đây nó thuộc sở hữu của công ty McGraw-Hill, khi đó có thiết kế và cách trang trí khá cũ kĩ. Khi được thuê lại bởi luật sư White & Case, họ được thừa hưởng văn phòng góc, lò sưởi làm việc và đúc bằng gỗ màu tối.

Thiết kế nội thất văn phòng NYC White & Case mát mẻ và yên bình

Thiết kế văn phòng khu vực ăn uống nghỉ ngơi

Vì đã trải qua nhiều thập kỉ trong văn phòng như vậy, White & Case đã so sánh và nghĩ ra ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng luật sư mới này sao cho thật sự có linh hồn và thoải mái nhất. Trên cơ sở so sánh với thiết kế của công ty khác, một văn phòng luật sư mới đã xuất hiện, đem đến khởi đầu làm việc thoải mái nhất cho nhân viên.

Theo đó, White & Case đã cấu hình lại cơ khí sẽ đẩy các trần nhà lên một vài inch quan trọng. Nhưng làm thế nào để tận dụng ánh sáng ban ngày và có thể chiếu sáng cho tất cả mọi người? Câu trả lời là các phân vùng trong thủy tinh có chất sắt thấp, tương phản với thủy tinh thông thường và mờ được sử dụng rộng rãi tại nhiều văn phòng luật sư. Các chi tiết và đồ họa ở đây cũng tối giản để tận dụng tối đa ánh sang và tạo độ thoáng cho không gian. Bên cạnh đó, cách phân vùng rất minh bạch có khung trong nhôm đánh bóng, tạo chút lấp lánh ấn tượng.

Thiết kế nội thất văn phòng NYC White & Case mát mẻ và yên bình

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc hiện đại

Những chiếc ghế của Hayon Studio được trang trí kết hợp ghế sofa Ronan & Erwan Bouroullec trong thư viện. Khu vực tiếp nhận chính của tầng cao hơn 2 tầng cao nổi bật lên, thông qua trần nhà và các dải đèn LED xen kẽ với bức tường rèm. Điều này sẽ tăng cường hiệu ứng đèn lồng trong bầu trời.

Những chiếc ghế sofa khổng lồ với những đường cong về phía nhau trong khối lượng ấn tượng, mềm mại bởi tấm thảm màu xanh xám. Từ đây, một cầu thang nghi lễ để leo lên những tiện ích mà nó được đặt cho 50 tầng của tháp. Đầu tiên là quán cà phê. Nhà hàng gần đó, đây là một nhà hàng tự phục vụ, tự hào có bức tranh mosaic trừu tượng màu trừu tượng được tạo nên bởi phòng thiết kế sản phẩm của HOK.

Các trần nhà hành lang được làm bằng gỗ sồi để phù hợp với hệ thống đồ gỗ anigre. Xuống một hành lang dài qua trung tâm hội nghị xa hoa, một bức tường được trang trí bằng đá cẩm thạch trắng trắng màu xám đậm với màu xám trắng, còn mặt kia được làm bằng da đục lỗ - cả hai đều tiếp giáp nhau từ phía trên bằng ánh sáng cove.

Thiết kế nội thất văn phòng NYC White & Case mát mẻ và yên bình

Thiết kế phòng họp

Trong không gian chức năng của trung tâm hội nghị, một trong những khu phức tạp nhất tập trung vào một hòn đảo có thạch anh và có cả sưởi và làm mát cảm ứng, một chi tiết được mượn từ khách sạn và nhà hàng sang trọng. Ngoài ra còn có tủ sơn mài có chứa các vật lưu niệm lịch sử và chiếc bút bằng đồng thau năm 1950 khắc dấu chữ ký của các đối tác sau đó.

Bạn có thấy thích thú với phong cách thiết kế nội thất văn phòng NYC White & Case? Nếu có, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để sở hữu ngay một văn phòng làm việc “chất” như thế.

 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77