Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại 2017

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại 2017

Năm 2017 được đánh dấu là năm có nhiều đột phá của ngành nội thất, nhất là thiết kế văn phòng. Vậy xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại năm 2017 là gì, mời các bạn cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại 2017

Thiết kế văn phòng là yếu tố cực kì quan trọng

Nhà ở là mái ấm thân thương nhất của mỗi người và ngoài mái ấm này thì công ty, văn phòng làm việc chính là nơi gắn bó thứ 2 đối với mỗi người. Thậm chí đối với 1 số người, thời gian ở công ty còn nhiều hơn ở nhà. Chính vì vậy nếu là chủ doanh nghiệp, muốn tạo ra doanh thu lớn cho công ty từ việc khích lệ tinh thần làm việc của các nhân viên thì cần đầu tư thiết kế văn phòng sao cho thật đẹp và đảm bảo tất cả các tiêu chí về công năng sử dụng.
 
Hiện nay đa phần các chủ đầu tư đều muốn thiết kế nội thất văn phòng theo hướng hiện đại với tiêu chí đơn giản, nhanh gọn và tiện lợi. Tuy nhiên nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng, khiến các thành viên trong công ty cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi làm việc. Điều này sẽ khiến cho nhân viên thấy thực sự thích thú khi đi làm và từ đó tạo ra doanh thu cao.

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại 2017

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại 2017

Như trên đã nói, các chủ doanh nghiệp hiện nay đa phần đều chuộng phong cách thiết kế văn phòng hiện đại. Một số phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay là:

- Xu hướng mở

Xu hướng mở là 1 trong những phong cách thiết kế văn phòng hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay. Theo đó, các thiết kế không gian sẽ hỗ trợ tốt nhất để mọi người trong văn phòng có thể di chuyển xung quanh dễ dàng, làm việc mọi nơi mọi lúc và trò chuyện nhiều hơn. Điều này giúp xây dựng các mối quan hệ thân thiện và trao đổi về công việc thuận tiện.

- Văn phòng “xanh”

Văn phòng “xanh” là mô hình mới mẻ đem đến sự tươi mới, trẻ trung cho văn phòng làm việc. Đây cũng chính là phong cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp tạo hứng thú lớn cho nhân viên khi làm việc.

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại 2017

- Đưa không gian bên ngoài vào văn phòng

Việc phá vỡ phân chia giữa khu vực trong và ngoài trời với hệ thống ô cửa kính chính là phong cách thiết kế hiện đại đưa không gian bên ngoài vào văn phòng. Phong cách này giúp tạo ra môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đặc biệt là tạo không gian sáng sủa, rộng rãi và thoáng đãng.
Ngoài 1 số phong cách thiết kế văn phòng như trên còn có các phong cách thiết kế vui nhộn, ngộ nghĩnh hoặc “dị” tùy theo văn hóa và bản sắc, môi trường của công ty đó.
Nếu có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng đẹp, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0975438686.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77