Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại: Điểm đến của sự phát triển bền vững

Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại: Điểm đến của sự phát triển bền vững

Morehome : Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại đẹp

Thiết kế văn phòng cao cấp, hiện đại ngày càng phổ biến ở Việt Nam và ngày càng phát triển trong thời gian gần đây. Việc phát triển không ngừng của nền kinh tế cùng sự xuất hiện của các doanh nghiệp, công ty đồng nghĩa với những dịch vụ thiết kế văn phòng ngày càng đa dạng. Đây là một trong những nhu cầu mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và đầu tư.

1. Tầm quan trọng của thiết kế văn phòng làm việc cao cấp

Một công ty không chú trọng về thiết kế văn phòng làm việc liệu có phát triển? Bỗng dưng bỏ ra một khoản chi phí khổng lồ để thiết kế văn phòng làm việc liệu có “tiền mất tật mang” hay không? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp công ty quan tâm. 

 Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại

Thiet ke van phong cao cap thực chất cũng chính là thiết kế nội thất cho văn phòng, khu vực làm việc sao cho hợp lí, gọn gàng, nhưng không kém phần thoải mái, sang trọng.

Theo thống kê gần đây nhất, thì có tới hơn 90% nhân viên nói rằng làm việc trong không gian văn phòng làm việc luôn quyết định đến hiệu suất công việc của họ. Một công ty có phát triển được hay không phải xem kết quả công việc của nhân viên mang lại như thế nào. Việc thiết kế kế nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại tạo nên một không gian làm việc thuận tiện, thoải mái, giúp cho họ có thể phát huy được khả năng sáng tạo, đạt được tối đa hiệu quả công việc.

 Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại

Không những thế, có thể nói việc trang trí nội thất văn phòng cao cấp còn đại diện cho chính bộ mặt của công ty. Chưa cần biết công ty đó làm ăn hiệu quả hay không nhưng đối với nhiều khách hàng thì trong lần tới đầu tiên sẽ luôn là hình ảnh khó quên nhất, người ta thường nói “ấn tượng đầu tiên luôn là yếu tố quyết định” ảnh hưởng trực tiếp đến quyết đinh của họ về việc làm ăn với doanh nghiệp này. Một doanh nghiệp, một công ty được quan tâm, đầu tư đúng cách ở khâu thiết kế văn phòng thì đó cũng là một trong những “chiêu” marketing quảng bá thương hiệu, hình ảnh tốt nhất của mình.

 Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại

=>>>Xem thêm những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng dự sẽ làm mưa làm gió tại thị trường nội thất Việt Nam

2. Thiết kế văn phòng cao cấp với những ý tưởng sáng tạo, độc đáo

Với mỗi một doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu về thiết kế là khác nhau, có doanh nghiệp muốn văn phòng mình được thiết kế theo không gian mở rộng, nhân viên dễ dàng trao đổi công việc với nhau, nhằm tăng hiệu quả công việc hơn.
Không những thế, với ý tưởng đưa thêm cây cỏ, hoa lá vào nơi làm việc. Xét về phong thủy màu xanh trong nội thất mang ý nghĩa chính là sự phát triển, bền vững, mặt khác, màu xanh của cây còn mang đến sự thanh tĩnh, thoải mái cho không gian làm việc, tạo cho nhân viên một môi trường năng động, trẻ trung hơn.

 Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại

Thiết kế văn phòng cao cấp với chủ đạo là màu xanh mang đến không gian năng động nhưng không kém phần tinh tế

Có nơi lại chọn cho công ty mình với phong cách thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí nhất. Tùy thuộc vào điệu kiện của công ty mà họ sẽ bỏ ra 1 khoản chi phí vào việc thiết kế nơi làm việc. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng, nhưng không kém phần năng động, linh hoạt các nhà kiến trúc sư có thể sử dụng những vách kính cường lực thay cho những vách tường tuyền thống, tạo nên một không gian sáng và hài hòa hơn.

 Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại

Văn phòng làm việc với không gian hiện đại mang đến không gian thoáng đãng hơn

Trung bình mỗi một người sẽ mất tầm 40 - 48 tiếng/ 1 tuần là làm việc tại văn phòng, có thể nói nơi làm việc cũng được coi như là ngôi nhà thứ 2 của họ. Nắm bắt được các nhu cầu này doanh nghiệp, trong đầu của những vị kiến trúc sư tài ba đã “lóe” lên ý tưởng thiết kế cho văn phòng làm việc có thêm khu vực ăn uống, vui chơi giải trí nhằm có những phút giây thư giãn sau những lúc làm việc vất vả, stress…Đồng thời, thông qua những bữa cơm đó, mọi người có thể tâm sự, chia sẽ thêm công việc vs nhau hơn, thúc đẩy công việc được hoàn thành nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại

 Đi làm cũng như ở nhà luôn sống và làm việc trong môi trường thoải mái, thân quen

3. Thiết kế nội thất văn phòng làm việc cao cấp chính là tối ưu công năng sử dụng

Với mỗi khu vực làm việc thì người ta sẽ thiết kế nội thất văn phòng cao cấp theo công năng sử dụng khác nhau.
Nội thất phòng họp được đầu tư đúng mức, không chỉ mang đến không gian hài hòa gần gũi mà không kém phần trang nghiêm trong mỗi buổi họp. 

 Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại

Thiết kế hiện đại, cao cấp mang đến không gian sang trọng mà không kém phần tự nhiên, gần gũi

Với bất kì một doanh nghiệp nào, phòng của Giám đốc, của những người lãnh đạo luôn là quan trọng nhất. Đó là người trục tiếp điều hành, quản lí hoạt động của doanh nghiệp đó. Chính vì vậy trong kế hoạch thiết kế văn phòng cao cấp, việc thiết kế văn phòng Giám đốc không chỉ đẹp, tiện dụng, thể hiện cá tính của chủ nhân cũng như tạo ra một không gian lí tưởng, thoải mái nhất để những nhà lãnh đạo đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

 Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại

Phòng làm việc lí tưởng của những nhà lãnh đạo

Việc thiết kế khu vực làm việc của nhân viên không chỉ tạo cảm giác thoải mái, hài hòa nhưng vẫn phải gọn gàng, khoa học.

Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại

 Thiết kế văn phòng cao cấp mang xu hướng mở giúp cho nhân viên trao đổi công việc dễ dàng hơn

Xu hướng hiện nay của thiết kế nội thất văn phòng cao cấp chính là hướng tới các sản phẩm thiết kế văn phòng cao cấp đơn giản mà trẻ trung, tiện lợi. Nội thất như bàn, ghế, tủ, kệ… không chỉ sử dụng vào mục đích để làm việc, mà còn để trang trí thêm cho căn phòng. Việc đồng bộ nội thất văn phòng cao cấp với bố trí cùng một tông màu sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ chung của công ty.

4. Morehome – công ty chuyên thiết kế văn phòng cao cấp tại hà Nội.

Được thành lập từ năm 2009, Morehome được biết đến là một trong những đơn vị luôn đi tiên phong trên lĩnh vực thiết kế thi công văn phòng cao cấp nói riêng và nội thất nói chung. Tại đây chúng tôi tập hợp đông đảo đội ngũ kiến trúc sư tài hoa, chuyên nghiệp, được đào tạo từ những trường đại học lớn, luôn học hỏi, cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất. Những người nghệ nhân lành nghề, lâu năm, khéo léo kết hợp với dàn máy móc hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ tư vấn thiết kế văn phòng cao cấp nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.
Đến với Morehome, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy tin tưởng những thiết kế cũng như sản phẩm mà chúng tôi mang lại. Điều đó được thể hiện qua rất nhiều công trình mà chúng tôi đã thực hiện trên khắp cả nước.

Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại

Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại

 Thiết kế văn phòng cao cấp tại công ty SAFFRON

Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại

Sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần thoải mái, tinh tế với thiết kế văn phòng cao cấp tại FLC

 Thiết kế văn phòng cao cấp hiện đại

Việc thiết kế nội thất văn phòng cao cấp, sang trọng là mục tiêu hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Dù bỏ ra một khoản chi phí ít hay nhiều để đầu tư cho thiết kế văn phòng, hãy tìm cho mình một một đơn vị uy tín nhất để mang đến cho công ty của mình những kiểu thiết kế văn phòng chất lượng nhất nhé!
Liên hệ 0975438686 để được tư vấn trực tiếp về thiết kế văn phòng cao cấp đẹp.
=>>>Tham khảo thêm những mẫu thiết kế văn phòng cao cấp khác tại đây.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77