Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

8 xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại sẽ thống trị trong năm 2019

8 xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại sẽ thống trị trong năm 2019

Nhân viên của bạn giành hầu hết thời gian làm việc ở văn phòng ( có thể nói thời gian làm việc tại văn phòng nhiều hơn thời gian ở nhà). Điều này nói lên rằng: Một môi trường làm việc thuận tiện, thoải mái sẽ là mối quan tâm chính đối với nhân viên. Không những thế, môi trường làm việc hiện đại, thuận tiện, thoải mái sẽ giúp công ty nhân đôi hiệu suất công việc.
Điều này đặt công ty của bạn trên một nhiệm vụ rằng bạn cần cung cấp một thiết kế văn phòng hiện đại, đẹp để khuyến khích tất cả mọi thứ trở nên tích cực-hạnh phúc hơn, tạo năng suất cao, làm hài long mọi đối tác.
Khi bạn đang có ý định thành lập công ty hay tìm đơn vị thiết kế văn phòng hiện đại đẹp tại hà nội để làm mới văn phòng làm việc của bạn? Và có lẽ bạn sẽ nhận được một số cảm hứng từ 8 xu hướng thiết kế nhà văn phòng sẽ thống trị trong năm 2019 dưới đây của chúng tôi. Chúc bạn tìm được mẫu thiet ke nha van phong phù hợp
.
Nào chúng ta cùng khám phá nhé!

1.    Thiết kế văn phòng hiện đại với không gian linh hoạt và năng động

 8 xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại sẽ thống trị trong năm 2018
Nguồn ảnh: The Zero Boss

Thiế t kế nội thất văn phòn g linh hoạt hiện đang là xu hướng “nóng” hiện nay. Với hướng thiet ke van phong hien dai linh hoạt này sẽ giúp công ty tích hợp các khu vực làm việc linh hoạt trong bố cục văn phòng của họ. Tính năng phân biệt của kiểu mẫu thiết kế nội thấ t văn phòng hiện đại này có thể giúp nhân viên có thể lựa chọn vị trí phù hợp với cách thức làm việc của họ.
Trong kiểu mẫu thiết kế nhà văn phòng linh hoạt này, đồ nội thất văn phòng có thể di chuyển hoặc sắp xếp lại một cách dễ dàng. Điều này sẽ là rất hấp dẫn nhân viên, vì họ không phải bị giới hạn trong các trạm làm việc truyền thống như trước đây. Minh chứng là nhân viên có thể ngồi làm việc với máy tính xách tay của họ trên chiếc ghế văn phòng.

2.    Thiết kế văn phòng phong cách Biophilic

 8 xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại sẽ thống trị trong năm 2018
Nguồn ảnh: Office Snapshots

Biophilic hay còn gọi là nguồn tài nguyên từ thiên nhiên: Nó bắt nguồn từ tình yêu của cuộc sống và thế giới. Do vậy, thiet ke van phong Biophilic sử dụng thiên nhiên làm bối cảnh và giao diện tổng quát cho văn phòng làm việc hiện đại của bạn.
Nếu văn phòng của bạn nằm ở địa điểm không gần gũi với thiên nhiên, thì mẫu thiết kế nội thất nhà văn phòng này sẽ giúp bạn và nhân viên của bạn được làm việc cùng với sự sống của thiên nhiên, Điều này, sẽ giúp mang lại cảm giác bình tĩnh, tập trung và năng lượng cho toàn bộ nhân viên. Một văn phòng làm việc giả tưởng trong bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ là điều mơ ước của hầu hết mọi người.

3.    Tích hợp công nghệ trong thiết kế nội thất văn phòng

 8 xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại sẽ thống trị trong năm 2018
Nguồn ảnh: M Moser Associates

Không có gì phải nghi ngờ, khi công nghệ được đánh giá là nhân tố làm thay đổi cách hoạt động của con người và doanh nghiệp.
Với việc sử dụng công nghệ trong việc thiet ke van phong làm việc sẽ giúp nhân viên của bạn làm việc thông minh và nhanh hơn. Yếu tố công nghệ này không những có lợi cho nhân viên mà doanh nghiệp cũng là nhân tố có lợi lớn. Vậy thì tại sao chúng ta lại nói không với thiế t kế vă n phòn g làm việc bằng việc tích hợp công nghệ nhỉ???
Khi bạn tích hợp công nghệ vào thiet ke noi that van phong làm việc, sẽ giúp bạn tích hợp công việc với: màn hình cho bản trình bày, khả năng hội nghị truyền hình, cổng sạc không dây, bảng thông minh, chia sẻ dữ liệu và các tiện ích tương tự.
Điều quan trọng là bạn sử dụng công nghệ để giúp nhân viên của bạn giải quyết các vấn đề tiềm ẩn liên quan đến dự án, cộng tác, giao tiếp, quản lý dự án và các lĩnh vực kinh doanh quan trọng khác.

=>> Cách trang trí nội thất văn phòng làm việc ấn tượng tràn đầy cảm hứng làm việc

4.    Thiết kế nội thất văn phòng làm việc lấy cảm hứng từ Home

 8 xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại sẽ thống trị trong năm 2018
Nguồn ảnh: Home Designing

Nếu bạn muốn văn phòng làm việc của bạn trở nên thật gần gũi, không còn khoảng cách, hãy thiết kế nhà văn phòng của bạn như một ngôi nhà bình thường với các tiện nghi như: khu vực nghỉ ngơi,quầy bar, phòng chờ, Tivi và phòng giải trí…
Đây sẽ là kiểu mẫu thiế t kế nhà văn phòng hiện đại độc đáo, ấn tượng – Nơi mà nhân viên của bạn muốn đi đến từng ngày.

5.    Thiế t kế văn phòng làm việc với các khu vực sáng tạo

 8 xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại sẽ thống trị trong năm 2018
Nguồn ảnh: RobinPowered.com

Thiế t kế văn phòng làm việc này được dự đoán sẽ trở thành xu hướng thiế t kế trong năm 2019. Với kiểu mẫu thiế t mở đi từ phòng tiếp khách đến phòng họp, phòng làm việc tự do. Việc đặt túi đậu trên sàn và phòng thiền sẽ mang lại cảm giác thư giãn khi nhân viên muốn trút bỏ lớp mệt mỏi, căn thẳng của ngày làm việc dài.

6.    Không gian hội họp cộng tác là tiêu đề của kiểu mẫu thiết kế vă n phòn g này.

 8 xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại sẽ thống trị trong năm 2018
Nguồn ảnh: Office Snapshots

Thiết kế vă n phòn g kiểu  cộng tác này sẽ giúp nhân viên của bạn phát triển kỹ năng làm việc đội nhóm tốt, thống trị mọi hoạt động đối tác.
Màu sắc không gian vă n phòn g, ghế sofa vă n phòn g, bàn làm việc, phòng làm việc giám đốc, hay phòng làm việc nhân viên sẽ được thể chế hóa bởi không gian hội họp cộng tác này.
Thiết kế vă n phòn g kiểu mẫu này còn trực diện giúp các doanh nghiệp phá vỡ đi lối kiến trúc thiết kế vă n phòn g họp kín mít với 4 bức kính hay bức tường khó chịu, gò bó.

7.    Mẫu thiế t kế vă n phòn g với không gian làm việc riêng tư, độc lập

 8 xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại sẽ thống trị trong năm 2018
Nguồn ảnh: Steelcase

Nếu bạn không muốn thiế t kế vă n phòn g theo không gian mở thì bạn có thể lực chọn cách thiế t kế vă n phòng như này.
Đảm bảo yếu tố yên tĩnh, không bị yếu tố khách quan môi trường ảnh hưởng đến công việc

8.    Sử dụng thương hiệu làm nguồn cảm hứng cho thiet ke van phong lam viec

 8 xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại sẽ thống trị trong năm 2018
Nguồn ảnh: Officelovin’

Đây là concept thiết kế dựa trên chính màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp.
Điều này giúp doanh nghiệp gián tiếp truyền cảm hứng thương hiệu đến nhân viên, khách hàng và đối tác.

Bạn sẽ hướng tới xu hướng thiet ke nha van phong nào ??? Đây sẽ là một số gợi ý hữu ích cho bạn nếu bạn muốn thay đổi không gian văn phòng làm việc.
Bất cứ khi nào bạn muốn thay đổi diện mạo cho văn phòng làm việc hãy liên hệ với Morehome. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Chúng tôi có đầy đủ các điều kiện cần và đủ cho một văn phòng làm việc đẹp, hiện đại. Liên hệ: 0975438686 để được hỗ trợ.

=>> Click tham khảo những mẫu thiết kế nội thất văn phòng nổi bật tại Morehome
 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77