Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Ý tưởng thiết kế phòng giám đốc với kệ trang trí và đèn cây làm việc

Ý tưởng thiết kế phòng giám đốc với kệ trang trí và đèn cây làm việc

Thiết kế phòng giám đốc là công việc không hề đơn giản bởi ngoài yếu tố thẩm mỹ, nó còn phải thể hiện phong cách, đẳng cấp của nhà lãnh đạo cũng như sự chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu công ty. Ngoài ra, nó còn phải đảm bảo tất cả các công năng sử dụng cũng như sự cân đối, hài hòa giữa các đồ đạc trong phòng và toàn bộ không gian. Vậy làm thế nào để có thể hiện thực hóa được điều này?

Thiết kế phòng giám đốc với kệ trang trí và đèn cây làm việc

Bộ bàn ghế với chiếc máy tính là nội thất không thể thiếu trong phòng giám đốc. Ngoài các vật dụng này, kệ trang trí và đèn cây làm việc là những đồ dùng đặc biệt quan trọng, phục vụ hiệu quả cho quá trình làm việc, nghiên cứu tài liệu,… của giám đốc. Bên cạnh đó, nó còn là điểm nhấn tạo ấn tượng khác biệt cho căn phòng và gây được sự chú ý với những đối tác làm ăn khi ghé thăm phòng.

Ý tưởng thiết kế phòng giám đốc với kệ trang trí và đèn cây làm việc

Phòng giám đốc không chỉ đơn thuần là phòng làm việc của lãnh đạo mà còn là nơi gặp gỡ đối tác, đàm phán kinh doanh hay ký kết hợp đồng. Chính vì thế không gian này cần được đầu tư và chú ý nhiều nhất khi kiến trúc và thiết kế nội thất. Với các vật dụng đơn giản như đèn cây làm việc và kệ trang trí, bạn sẽ biến không gian này trở nên gọn gàng và có điểm nhấn hơn.

Đèn cây trang trí trong phòng giám đốc

Ánh sáng là 1 phần tất yếu không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong bất cứ không gian nào, dù là nhà ở hay văn phòng làm việc. Với văn phòng làm việc và đặc biệt là phòng giám đốc, nó càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết bởi đây là nơi bạn dành nhiều thời gian hơn để làm việc. Chính vì vậy, khi trang trí nội thất, bạn hãy chọn loại đèn phù hợp, có lợi cho thị lực của mình. Riêng với phòng giám đốc, bạn hãy chọn loại đèn kết hợp trang trí để tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Ý tưởng thiết kế phòng giám đốc với kệ trang trí và đèn cây làm việc

Lựa chọn đèn cây để trang trí cho phòng giám đốc được coi là giải pháp hoàn hảo có thể đáp ứng tất cả những tiêu chí về tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Loại đèn này có thời gian chiếu sáng lâu và ổn định, lại tiết kiệm nguồn điện năng tiêu thụ, đồng thời hạn chế những tổn thương gây hại cho mắt vì nguồn sáng mà ó phát ra là ánh sáng chuẩn với màu sáng phù hợp. Đặc biệt, nó còn là loại đèn trang trí, đem đến sự đẳng cấp, mới lạ cho căn phòng.

Kệ trang trí phòng giám đốc

Một chiếc kệ trang trí với sự tích hợp nhiều chức năng chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu trong phòng làm việc của giám đốc. Chiếc kệ này vừa có thể kết hợp đựng sách, đựng các loại tài liệu, vừa có thể đựng các đồ dùng cần thiết hay các đồ lưu niệm, tranh ảnh và thậm chí là những lọ hoa nhỏ nhắn xinh xắn. Tùy theo diện tích và kiến trúc căn phòng, bạn có thể chọn loại kệ có thiết kế nhỏ hoặc lớn với những phong cách khác nhau.

Ý tưởng thiết kế phòng giám đốc với kệ trang trí và đèn cây làm việc

Một chiếc kệ trang trí với thiết kế thông minh, tiện dụng tưởng chừng đơn giản chỉ là để đựng đồ dùng, sách vở, tài liệu song nó lại góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự sinh động cho phòng làm việc. Với những hình khối, màu sắc đa dạng, bạn sẽ biến không gian này trở nên ấn tượng đến bất ngờ và còn phục vụ hữu ích cho mục đích sử dụng.

Kệ trang trí và đèn cây làm việc là những vật dụng không thể thiếu trong thiết kế nội thất văn phòng nói chung và phòng làm việc của giám đốc nói riêng. Nó là những thiết bị quan trọng phục vụ hữu ích cho công việc, đồng thời còn góp phần tạo nên sự khác biệt cho căn phòng.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng, phòng giám đốc hay bất cứ không gian nào trong ngôi nhà của mình, hãy liên hệ với công ty cổ phần nội thất Morehome theo số điện thoại 0975438686. Với đội ngũ kiến trúc sư và thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi yêu cầu của quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị nội thất nhà ở, nội thất văn phòng với chất lượng cao cùng mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ biến không gian sống và môi trường làm việc của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

 

 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77