Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất phòng họp đẹp

Thiết kế nội thất phòng họp đẹp

Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng họp đẹp và đảm bảo đầy đủ các chức năng? Việc thiết kế này khó hay dễ? Nếu bạn đang chuẩn bị mở công ty và muốn thiết kế  phòng họp thật đẹp nhưng còn băn khoăn về những vấn đề trên, hãy tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Thiết kế nội thất phòng họp đẹp có khó không?

Bên cạnh việc chú trọng thiết kế văn phòng thật đẹp và tiện lợi để tạo ra môi trường làm việc thoải mái, ấn tượng; hiện nay các chủ doanh nghiệp cũng rất chú trọng đầu tư trang trí nội thất phòng hợp. Phải làm sao để tạo ra 1 phòng họp thật cao cấp, sang trọng và đảm bảo đầy đủ các chức năng cũng như tính thẩm mỹ, đồng thời phù hợp với văn hóa công ty là mong muốn của tất cả các chủ doanh nghiệp.

Phòng họp là nơi diễn ra các cuộc bàn bạc, trao đổi (có thể là cuộc họp giữa sếp với nhân viên, giữa các sếp với nhau hay với các đối tác) về những vấn đề quan trọng liên quan tới phương hướng phát triển của công ty. Việc thiết kế nội thất phòng họp đẹp và phù hợp không quá khó nhưng trước khi tiến hành phải có sự thống nhất rõ ràng giữa đơn vị thi công và chủ đầu tư. Bên cạnh việc tuân theo nhu cầu thiết kế của gia chủ, đơn vị thi công cũng có thể tư vấn những vấn đề cần thiết để gia chủ tham khảo nhằm tạo ra 1 không gian nội thất tiện nghi, hiện đại, mang đến sự thoải mái và nâng cao hiệu quả cho các cuộc họp.

Thiết kế nội thất phòng họp đẹp

Thiết kế nội thất phòng họp không chỉ đẹp mà còn phải hợp phong thủy với sự bố trí bàn ghế và đồ đạc thật hài hòa, hợp lý. Có như vậy mới tạo ra 1 không gian họp hành sang trọng, hiện đại, đồng thời thể hiện nét riêng biệt cũng như bản sắc độc đáo của mỗi doanh nghiệp. Việc tạo ra 1 không gian như vậy cũng là 1 phần tạo nên sự thành công của những bản kí kết hợp đồng và thương thuyết công việc.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng họp

Thiết kế phòng họp đẹp và ấn tượng là 1 trong những hạng mục không thể xem nhẹ của chủ doanh nghiệp khi thiết kế thi công nội thất văn phòng bởi vì đây là không gian cực kì quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến chất lượng của các cuộc họp cũng như sự phát triển của công ty. Nếu văn phòng hợp phong thủy, nó có thể đem đến tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng cho công ty.

Thiết kế nội thất phòng họp đẹp

Để có thể đạt được tất cả các yếu tố trên, khi thiết kế nội thất phòng họp, chủ doanh nghiệp cần lưu ý đến các vấn đề sau:

- Cần lựa chọn và sắp xếp nội thất trong phòng họp thật cân xứng, hài hòa và phối màu phù hợp với đồ đạc trong phòng. Theo đó, bạn có thể chọn chiếc bàn có thiết kế độc đáo, được tạo nên từ các chất liệu gỗ cao cấp. Đó có thể là ghế dạng xoay, ghế bọc da cao cấp… giúp tạo sự thoải mái cho người ngồi, khiến cuộc họp diễn ra thành công và hiệu quả.

- Đối với cửa sổ phòng họp, có thể chọn cửa kính hoặc loại cửa có thiết kế trong suốt vừa để tạo ra không gian mở thoáng đãng, vừa có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giảm căng thẳng cho các cuộc họp.

Thiết kế nội thất phòng họp đẹp

- Ghế ngồi trong phòng họp phải đảm bảo chắc chắn, êm ái và có vẻ đẹp bắt mắt.

- Việc lựa chọn và bài trí nội thất trong phòng họp cũng cần căn cứ vào kiến trúc và diện tích căn phòng. Nếu phòng họp có diện tích rộng, quy mô sử dụng lớn thì nên chọn bàn họp có kích thước lớn, bàn hình chữ nhật hoặc oval với hai hoặc ba hàng ghế ngồi xung quanh. Ngược lại nếu phòng họp nhỏ, bạn có thể sử dụng những chiếc bàn họp chân sắt kết hợp với ghế chân quỳ có thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn.

Sở hữu 1 văn phòng đẹp với thiết kế nội thất phòng họp hiện đại, hợp phong thủy luôn là bài toán khó với các kiến trúc sư và cũng là mong muốn của tất cả các chủ doanh nghiệp. Nếu bạn đang vướng mắc về vấn đề này, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn. Morehome với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

>> Click để khám phá thêm: những mẫu thiết kế nội thất phòng họp hiện đại

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77