Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Morehome - Công ty thiết kế nôi thất văn phòng chuyên nghiệp

Morehome - Công ty thiết kế nôi thất văn phòng chuyên nghiệp

Một công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp là đơn vị đi đầu trong việc định hình xu hướng mới lạ, hiện đại và tiện nghi cho lĩnh vực văn phòng. Hiện nay, con người đang hướng đến một không gian xanh – sạch – đẹp vì thế không chỉ có nhà ở mà trong môi trường làm việc cũng cần có đến một không gian xanh.  Morehome sẽ giúp bạn hiện thực được ước muốn này.

Đi làm chưa bao giờ là thoải mái vì áp lực công việc. Chính vì điều đó, nếu bạn không biết tự làm cho bản thân thoải mái thì chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi việc bị stress. Nhiều khi bạn cảm thấy bí bách quá thì bạn lại cứ phải chạy lên sân thượng hay đến những nơi công cộng cho thoải mái hơn. Nhưng điều đó thật sự không được thuận tiện cho lắm.

Hiểu được điều này, nhiều công ty đã tìm hiểu và thiết kế nội thất theo mô hình không gian xanh để giúp cho không khí làm việc trở nên thoải mái hơn và tăng hiệu quả công việc.

thiet-ke-noi-that-va...

Một trong những mẫu thiet ke noi that van phong chính là kiểu thiết kế vườn đứng. Những loại cây xanh nhỏ nhỏ được xếp sát vào nhau tạo nên một mảng tường xanh vô cùng đặc biệt. Đây cũng chính là điểm nhấn ấn tượng của công ty bạn so với những đối thủ khác trên thị trường, đồng thời nó có thể chính là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho nhân viên. Thay vì những bức tường bê tông cứng nhắc, bình thường thì một bức tường xanh luôn dễ chịu hơn rất nhiều.

thiet-ke-noi-that-va...

Một mẫu thiết kế khác chính là tận dụng vách tường ngăn giữa 2 phòng làm việc để vừa có thể đặt chậu cây xanh vừa có thể làm giá sách, tài liệu và đồ trang trí nếu bạn cần dùng đến. Đây là kiểu thiết kế mang tính đơn giản nhưng lại vô cùng tiện ích, tận dụng không gian để tạo ra những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Đối với những văn phòng nhỏ thì đây chính là giải pháp hữu hiệu nhất để bạn vừa có một không gian tuyệt vời để làm việc vừa không chiếm quá nhiều diện tích.

thiet-ke-noi-that-va...

Nếu như bạn không sử dụng sắc màu từ tự nhiên thì bạn có thể lựa chọn đồ nội thất có màu tươi mát, trẻ trung để mang đến một nguồn sức sống mới tràn đầy. Trong cả một không gian rộng, điểm nhấn của bạn chính là những chiếc ghế màu xanh hoặc những chiếc thảm màu xanh lá cây giúp cho bạn có cảm giác như bạn ở trong một khu vườn xanh mát, thư thái.

Không ai lại mong muốn mình làm việc trong một môi trường bí bách, ngột ngạt. Vì thế mà một không gian xanh là điều hoàn toàn phù hợp và trở thành một xu thế hiện nay. Morehome là một đơn vị thiet ke noi that gia re tai Ha Noi, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77