Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Màu sắc được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng

Màu sắc được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng

Lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian văn phòng thường chiếm đại đa số. Có nhiều yếu tố khi lựa chọn màu sắc cần được xem xét như hình ảnh công ty, màu sắc tác động như thế nào lên không gian văn phòng, hiệu ứng về tâm lý con người, tác động của màu sắc dưới ánh đèn,…Và một đơn vị thiết kế thi cong noi that van phong Morehome chuyên nghiệp phải hiểu được tất cả vấn đề đó để sáng tạo ra những không gian làm việc thẩm mỹ và có tính hiệu quả

Màu sắc được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng


Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế nội thất văn phòng. Màu sắc mang trong mình sức mạnh kỳ diệu, nó có thể gợi lên cho bạn những ý tưởng mới mẻ về công việc hay thay đổi tâm trạng của bạn. Không những thế, màu sắc là yếu tố chính tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian. Màu sắc cũng sẽ phá vỡ tính đơn điệu, tẻ nhạt và truyền sự nhiệt tình, động lực cho nhân viên giúp họ làm việc năng suất và hiệu quả hơn. Nếu được sử dụng hiệu quả, màu sắc có thể tạo ra một không gian làm việc hoàn hảo cho cả hai yếu tố: chức năng sử dụng và tính hài lòng.

Màu sắc được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng

1.    Màu xanh và màu be cho bầu không khí làm việc bình tĩnh và êm dịu

Màu xanh và màu be là màu sắc chủ đạo cho ta liên tưởng tới hòa bình, yên tĩnh và thiên nhiên. Do đó, nó được các nhà thiết kế nội thất văn phòng sử dụng tạo ra một môi trường làm việc tự nhiên và vui vẻ. Theo nhiều nghiên cứu, các doanh nghiệp thấy nơi làm việc mà mang lại năng suất cao nhất là nơi sử dụng màu xanh theo nguyên tắc phối màu của họ. Đối với các công ty bảo hiểm hay ngân hàng, màu xanh là sự lựa chọn tốt về màu sắc khi họ mong muốn một môi trường làm việc thoải mái và yên tĩnh. Ngoài ra, màu xanh cũng là sự lựa chọn thích hợp cho phòng khách và phòng họp dựa trên mức độ thư giãn của mỗi người.

Màu sắc được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng

2.    Màu đỏ,cam cho bầu không khí sáng tạo và đầy sinh lực

Đỏ, cam hay bất kỳ màu sắc tươi sáng nào sẽ tạo ra môi trường làm việc đầy năng lượng và sống động. Màu sắc tươi sáng là sự lựa chọn tốt nhất cho các công ty thương mại điện tử hay công ty quảng cáo nơi mà công việc đòi hỏi tính sáng tạo, đổi mới. Ngoài ra, nó còn được sử dụng trong các phòng họp để đưa ra các ý tưởng mới.

Màu sắc được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng

3.    Màu trắng tạo bầu không khí trong sạch và thanh nhã

Trắng là màu sắc yêu thích của nhiều nhà thiết kế nội thất, đặc biệt là thiết kế văn phòng. Gam màu thanh nhã này sẽ tạo không gian làm việc thanh lịch và nhìn sạch sẽ. Không những thế, màu trắng đánh lạc hướng con mắt của bạn, sẽ tạo cảm giác không gian làm việc rộng rãi, Một cửa hàng thời trang hay một tập đoàn có thương hiệu phong cách và sang trọng nên chọn màu trắng làm màu trang trí nội thất văn phòng của họ. Ngoài ra, màu trắng khi kết hợp với màu đen hoặc xám cũng tạo ra nhiều bất ngờ trong việc trang trí không gian làm việc.

Màu sắc được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng

4.    Màu vàng và màu cam mang lại bầu không khí vui vẻ, mang tính tích cực

Màu vàng và màu cam là những màu sắc có khả năng tạo ra một bầu không khí vui vẻ, hạnh phúc, tràn ngập yêu thương. Đây là tông màu thích hợp với các quán cà phê hay căng tin văn phòng.
Như vậy, để  có được những mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp thì bạn cần tìm hiểu về xu hướng thiết kế cũng như màu sắc để tạo ra những không gian văn phòng hợp với môi trường làm việc. Bạn có thể liên hệ đến 0975438686 để được Morehome tư vấn về thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất văn phòng nói riêng.

 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77