Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất văn phòng với không gian mở

Thiết kế nội thất văn phòng với không gian mở

Một trong những phong cách thiết kế nổi bật hiện nay trong trang trí nội thất văn phòng là thiết kế nội thất văn phòng mở. Những thiết kế văn phòng mở hiện đại giúp không gian làm việc của bạn rộng rãi thoải mái loại bỏ những vách tường tù túng và giúp các nhân viên có thể thoải mái trao đổi công việc.

Thiết kế nội thất văn phòng với không gian mở

Một không gian thiết kế mở hoàn toàn từ những mô-đun di động và vách ngăn di động khiến văn phòng làm việc hiện đại và tiện lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt với những văn phòng yêu cầu sự giao tiếp trao đổi thường xuyên trong công việc, thiết kế văn phòng mở rộng sẽ dễ dàng hơn nhiều. Thay vì sự bất tiện từ những vách tường dày bạn phải chạy qua chạy lại để trao đổi, thì giờ đây bạn chỉ cần ngồi tại bàn làm việc của mình nói là các đồng nghiệp khác có thể nghe thấy hoặc di chuyển tấm vách ngăn là đã qua được phòng khác.Hơn nữa với kiểu thiết kế nội thất văn phòng này bạn sẽ đồng thời tiết kiệm chi phí lắp đặt và thi công. Những mẫu thiết kế văn phòng mở hiện đại của công ty chúng tôi đã thi công sau đây có thể sẽ là những gợi ý hoàn hảo khi bạn muốn đổi mới không gian làm việc của doanh nghiệp mình.

Thiết kế nội thất văn phòng với không gian mở

Một nét nổi bật từ những văn phòng làm việc mở đó là bạn không cần chú trọng quá nhiều vào những nguyên tắc thiết kế rập khuôn của cac văn phòng hiện nay. Đa phần những văn phòng làm việc có tính cộng đồng hay những văn phòng có tính năng động đều được thiết kế mở, tính cộng đồng được đưa lên hàng đầu, giảm thiếu không gian quá riêng tư và các nhân viên trong cùng văn phòng sẽ hòa nhập với nhau.

Thiết kế nội thất văn phòng với không gian mở

Sản phẩm nội thất trong các văn phòng mở đa dạng từ gỗ tự nhiên đến các loại gỗ công nghiệp không bao giờ lỗi mốt. Với thiết kế sang trọng đơn giản nhưng tinh tế với những gam màu trung tính như nâu vàng hay be mang đến sự thoáng đãng cho văn phòng. Với văn phòng nhỏ, thiết kế mở với nét chấm phá trẻ trung cá tính sẽ mang lại sự mới mẻ tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho nội thất văn phòng.

Thiết kế nội thất văn phòng với không gian mở

Thiết kế nội thất văn phòng mở với vách ngăn di động cũng sẽ trở thành xu hướng được ưa chuộng. Cửa quay, cửa trượt cho phép tạo ra các không gian chức năng riêng biệt mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi. Các vách ngăn kính cũng giúp văn phòng tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là đối với các căn phòng nằm ở vị trí khuất kính sẽ giúp ánh sáng lan tỏa khắp căn phòng, khiến căn phòng sáng và thoáng hơn.

Thiết kế nội thất văn phòng với không gian mở

Thiết kế văn phòng luôn là một công việc không hề dễ dàng hi vọng những gợi ý về một văn phòng thiết kế mở sẽ giúp ích cho bạn khi thiết kế văn phòng làm việc. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với Morehome qua hotline 0975438686 để được tư vấn!

 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77