Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2017

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2017

Thiết kế nội thất văn phòng luôn được chú ý vì nó là điểm để đưa công ty bạn nổi bật và để lại ấn tượng cho khách hàng. Vì thế khi thiết kế nội thất cho văn phòng bạn luôn muốn có được sự sáng tạo và đổi mới về tư duy. Thiết kế nội thất Morehome sẽ giúp bạn sáng tạo những mẫu nội thất văn phòng mà yêu cầu .
Dưới đây, các bạn có thể tham khảo một số mẫu nội thất văn phòng trong xu hướng văn phòng đẹp năm 2017.

-    Linh hoạt

Tính linh hoạt là điều mà tất cả các chuyên gia đều đưa ra như một xu hướng phát triển vượt bật so với không gian văn phòng truyền thống. Thay vì cách bố trí cố định, các thiết kế chú trọng vào sự phù hợp cho nhu cầu của công việc, hoạt động luôn thay đổi. Mọi sản phẩm được thiết kế đều có tính năng chuyển đổi chức năng, vị trí, kết hợp lẫn nhau. Một ví dụ điển hình là thiết kế phòng module, khi chúng được trộn, xếp chồng và di chuyển xung quanh, cung cấp vô số các kết hợp cho một môi trường làm việc năng động.

-    Không gian đa năng

Không chỉ là các phòng nhỏ biến mất, các băng ghế nghỉ chân được bố trí khắp mọi nơi, không gian đa năng có thể được sử dụng cho tất cả mọi nơi từ phòng thuyết trình đa phương tiện đến các khu vực giải lao, ăn uống. Chúng ta sẽ bắt gặp nhiều bàn làm việc hình bầu dục mang lại vị trí thuận tiện hơn đáp ứng chỗ ngồi cho 4 đến 6 người, cũng như việc chuyển đổi không gian trong tích tắc để phục vụ cho một cuộc họp bất thường…

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2017

-    Màu sắc có sự tổ chức

Thiết kế không gian môi trường làm việc với nhiều màu sắc sinh động sẽ giúp suy nghĩ của bạn được tổ chức hơn và đầy sáng tạo hơn! Một số nghiên cứu về màu sắc có thể làm tăng sự hạnh phúc, năng suất và cảm hứng… Do vậy, nhiều nhà sản xuất nội thất văn phòng đã tích hợp nhiều gam màu nổi bật, đưa ra một phổ màu rộng cho các phụ kiện và đồ dùng nội thất chuyên dụng.

-    Gần gũi thiên nhiên

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2017

Không gian gần gũi tự nhiên là một điểm quan trọng trọng trong hầu hết thiết kế nội thất ngày nay. Lắp đặt các bảng gỗ, sử dụng sàn bê tông, kết hợp các mẫu thực vật tự nhiên trong các họa tiết vải và tác phẩm nghệ thuật đều trở nên nổi bật hơn hay các thảm thực vật trong hình thức của bức tường. Không gian thoáng đãng, thoải mái tự nhiên mang lại cảm giác ấm cúng là xu hướng vẫn tiếp tục được ưa chuộng trong suốt năm 2016 .

-    Phối trộn giữa các kết cấu khác nhau

Không gian văn phòng không nhất thiết chỉ có đồ dùng bằng gỗ, trang thiết bị kim loại hay các bức tường gương, thạch cao nhàm chán. Những sản phẩm nột thất với các chất liệu phong phú cung cấp cho các nhà thiết kế nhiều cơ hội để phối trộn tạo nên những kết cấu bắt mắt, mang lại một môi trường làm việc đa dạng, tràn đầy cảm hứng và nổi bật phong cách cá nhân, đặc trưng ngành nghề.
Với 4 kiểu thiết kế văn phòng này bạn có thể tạo ra cho nhân viên cảm giác thoải mái khi làm việc. Hãy đến với Morehome để có được những mẫu thiết kế nội thất văn phòng, thiet ke van phong hiện đại, chất lượng nhất. liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn miễn phí. 
 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77