Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất phòng họp cho văn phòng giao dịch

Thiết kế nội thất phòng họp cho văn phòng giao dịch

Phòng họp cho văn phòng giao dịch có ý nghĩa rất quan trọng bởi đó nơi bạn trực tiếp bàn bạc công việc và đi đến những quyết định quan trọng trong công việc. Do đó việc có một thiết kế nội thất phù hợp với yêu cầu của công việc là hết sức quan trọng.

Thiết kế nội thất phòng họp cho văn phòng giao dịch

Bàn ghế phòng họp có tính quyết định rất nhiều đến thiết kế nội thất phòng họp vậy nên bạn nên có lựa chọn và cách bố trí thật hợp lý. Bàn họp cao cấp được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng chống thấm, chống nước với vân gỗ tự nhiên tạo nên sự sang trọng cho phòng hợp. Bên cạnh đó, khi chúng kết hợp với những chiếc ghế phòng họp cao cấp, phòng họp sẽ trở nên cực kỳ thanh lịch bắt mắt.

Thiết kế nội thất phòng họp cho văn phòng giao dịch

Với thiết kế bàn trong phòng họp, bạn nên chọn những thiết kế có hình tròn hoặc hình bầu dục. Chúng giúp mọi người dễ nhận thức được vấn đề chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội bởi chúng cho phép mọi người tham gia có thể giao lưu dễ dàng, tạo ra không khí giao lưu bình đẳng. Trong khi đó những chiếc bàn phòng họp hình chữ nhật lại thích hợp với những văn phòng cần phân biệt rõ địa vị của người tham dự. Tuy nhiên nếu độ dài của bàn hình chữ nhật quá lớn sẽ ảnh hưởng đến việc giao tiếp của người tham gia hội nghị. Những thiết kế bàn hình oval sẽ thích hợp hơn cho những thiết kế văn phòng với công việc cần giao tiếp thường xuyên ví dụ như phòng giao dịch.

Việc lựa chọn và bố trí nội thất cho phòng họp sao cho vừa đẹp vừa hợp phong thủy là việc không hề dễ. Thêm vào đó cần lưu tâm đến những phương tiện, công cụ được sử dụng trong cuộc họp như màn hình, máy chiếu, loa, âm thanh…Thông thường vị trí của những đồ vật này đã được định sẵn, bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi bày biện chúng.

Thiết kế nội thất phòng họp cho văn phòng giao dịch

Ngoài ra, sàn nhà và trần nhà trong thi công và thiết kế phòng họp cũng nên được quan tâm. Sàn phòng họp thường được làm từ các loại thảm hoặc sàn gỗ tự nhiên. Trần phòng với hệ thống chiếu sáng nên được kết hợp hài hòa với bàn ghế của phòng họp để tạo ra điểm nhấn cho phòng họp, khiến phòng họp trở nên sống động và ấn tượng. Bên cạnh yếu tố về vật chất, bạn cũng nên quan tâm đến giá trị tinh thần của phòng họp. Một phòng họp đơn giản tinh tế và gần gũi sẽ khiến mọi người có cảm giác thoải mái. Để không khí phòng họp thêm thân thiện và tươi trẻ bạn nên chú ý đặt một số những chi tiết trang trí như tranh treo tường hoặc chậu cây. Phòng họp luôn được thiết kế theo tiêu chí sang trọng và tương đối kín đáo, do đó bạn nên chọn những vật liệu cách âm để có được hiệu quả tốt nhất.

Thiết kế nội thất phòng họp cho văn phòng giao dịch

Trên đây là một số mẫu thiết kế phòng họp cho phòng giao dịch. Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được mẫu thiết kế phòng họp phù hợp với công việc hiện tại và cần thêm sự tư vấn, hãy liên hệ với Morehome qua hotline 0975438686 để được giúp đỡ!

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77