Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Xu hướng thiết kế pantry văn phòng hiện đại, sáng tạo.

Xu hướng thiết kế pantry văn phòng hiện đại, sáng tạo.

Thiết kế pantry văn phòng đang được các doanh nghiệp, công ty quan tâm và triển khai. Bởi pantry văn phòng mang lại nhiều lợi ích to lớn giúp thu hút nhân viên và tạo ra một môi trường thư giãn giúp mang lại một không gian nghỉ ngơi, ăn uống, giải trí cho nhân viên. Bên cạnh đó pantry văn phòng còn là nơi gặp gỡ, trao đổi công việc cũng như nạp năng lượng cho nhân viên để có thể làm việc một cách năng suất và hiệu quả hơn, mặt khác còn thể hiện tính thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp của công ty trong mắt khách hàng, đối tác.

Thiết kế pantry văn phòng

Ngắm nhìn không gian pantry văn phòng lý tưởng kết hợp một vài tiểu cảnh gần gũi với thiên nhiên.

Pantry văn phòng là gì? Thiết kế pantry văn phòng mang lại nhiều lợi ích.

Pantry văn phòng thường gọi là pantry room, relaxation room là khu vực phụ trợ trong văn phòng làm việc nhằm để nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí, ăn uống của nhân viên văn phòng. Pantry là khu vực thiên về mục đích nghỉ ngơi kèm với ăn uống. Thêm vào đó, đây còn là một không gian thoáng đãng, tiện nghi, được bố trí, trang bị các quầy cafe, trà, bánh, kệ sách báo, tivi hay các mô hình trò chơi giải trí đơn giản giúp mọi người có thể nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa căng thằng, mệt mỏi sau nhiều giờ làm việc.

Thiết kế pantry văn phòng

Khu vực pantry room tiện nghi, là khu vực ăn uống, giải tỏa căng thẳng của nhân viên sau nhiều giờ làm việc.

Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có những thiết kế khu pantry khác nhau tùy thuộc vào diện tích, phong cách của mình. Dù vậy, không gian Pantry văn phòng hiện đại thường có một số đặc điểm chung như sau:
- Trang trí khoa học, với tiểu cảnh cây xanh mang sự mát mẻ, gần gủi thiên nhiên. Bố cục khoa học mang lại không gian thư giãn, sáng tạo cho nhân viên nghỉ ngơi.
- Nội thất văn phòng: Lắp đặt các thiết bị gia dụng cần thiết như máy lọc scm tủ lạnh, kệ để thức ăn, tủ pantry, lò vi sóng,…có thể bài trí thêm kệ sách hay lắp đặt những trò chơi giải trí trong văn phòng như bi-a, bi lắc,…
- Màu sắc trang trí ưu tiên sử dụng màu sắc nhẹ nhàng kết hợp những đường nét nổi bật tạo sự phá cách ấn tượng.
- Dù là diện tích lớn hay nhỏ, pantry room cũng đều đảm bảo tạo nên sự thông thoáng. Thiết kế có thể mở rộng hoặc tách biệt với không gian văn phòng làm việc.

Thiết kế pantry văn phòng

Một bộ bàn ghế nhìn khá đơn giản nhưng thiết kế hợp lý tại khu vực pantry văn phòng được thiết kế tách biệt với văn phòng làm việc.

Thiết kế pantry văn phòng

Khu vực thiết kế pantry văn phòng view quá lý tưởng giúp mang lại cảm giác thư giãn hiệu quả, sáng tạo trong công việc.

Thiết kế pantry văn phòng nạp năng lượng cho nhân viên, tăng hiệu suất làm việc.

Đối với thiết kế pantry văn phòng mang lại hình ảnh của công ty đối với đối tác cũng như nhân viên. Tạo sự gắn kết nhân viên, tạo nên không gian sáng tạo sau những giờ phút lao động trí óc thời gian dài trong ngày. Đặc thù của công việc văn phòng là lao động trí óc, do đó tiêu hao rất nhiều công sức và cần sự thư giãn, nghỉ ngơi để có thể sáng tạo hơn trong công việc. Khu vực pantry chính là nơi lý tưởng để các nhân viên có thể tìm đến. Không cần quá cầu kỳ thịnh soạn, một ly mì, một gói snack hay đơn giản là một thanh socola cũng sẽ giúp mọi người cảm thấy dễ chịu hơn để có thể trở lại với công việc, giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.

Thiết kế pantry văn phòng

Gợi ý mẫu thiết kế pantry văn phòng khá bắt mắt, tiện nghi đầy đủ, được thiết kế như một khu vực quầy bar sáng tạo.

Trong những lúc công việc căng thẳng, không thuận lợi thay vì ngồi một chỗ suy nghĩ thì bạn hãy tìm đến khu vực pantry để giải tỏa và dễ dàng tìm kiếm lại cảm xúc đã được đánh rơi để sáng tạo. Bạn có thể trò chuyện, chia sẻ với đồng nghiệp để cùng nhau tìm ra hướng giải quyết. Hoặc cũng có thể chọn cho mình một góc riêng yên tĩnh để một mình nghiên cứu hay thư giãn. tìm được hướng giải quyết có thể sẽ được tốt hơn. Do đó, lợi ích của việc thiết kế một khu vực pantry văn phòng mang lại công dụng nạp năng lượng, giải tỏa cảm giác đem lại hiệu suất làm việc của mọi nhân viên.

Thiết kế pantry văn phòng

Tuy rằng diện tích thiết kế khá hạn chế nhưng được các KTS bố trí nội thất pantry văn phòng hợp lý, khoa học vẫn mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho nhân viên.

Thiết kế pantry văn phòng – không gian tạo sự gắn kết tập thể.

Bên cạnh việc những lợi đã nói trên đây, thì việc thiết kế pantry văn phòng còn là khu vực xây dựng tính đoàn kết, gắn bó của các nhân viên qua các sự kiện nho nhỏ của công ty như: tổ chức sinh nhật, các dịp ngày lễ, giáng sinh,… Mọi người quây quần bên nhau, cùng nhau ăn uống, chia sẻ những câu chuyện về công việc và cuộc sống, chơi trò có thưởng,… Đây chính là cơ hội để các nhân viên từ các bộ phận khác nhau giao lưu, xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp và hỗ trợ trong công việc. Do đó, việc thiết kế pantry văn phòng tuy rằng bạn nghĩ nó không quan trọng những thật ra nó mang lại nhiều lợi ích không tưởng.

Thiết kế pantry văn phòng

Không gian pantry rộng rãi, là nơi thư giãn thực thụ của nhân viên công ty sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.

Tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công pantry văn phòng đẹp uy tín, chất lượng.

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn đơn vị nhận thiết kế và thi công pantry văn phòng. Tuy nhiên để đem không gian pantry như bạn mong muốn thì không phải đơn vị nào cũng thực hiện được. Morehome với hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc, chuyên thiết kế và thi công hàng nghìn công trình lớn bé từ chung cư đến biệt thự, nhà ở đến văn phòng. Kinh nghiệm làm việc dày dặn tự tin đem tới cho bạn nhiều giải pháp xây dựng một khu vực pantry đẹp và như ý nhất. Là đơn vị có thế mạnh về con người và máy móc, nhà xưởng lên tới 10.000m2 có nhiều xưởng sản xuất khác nhau như: xưởng kính, xưởng đá, xưởng cơ khí, xưởng gỗ,… đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của gia chủ về nội thất. Sở hữu đội ngũ KTS tài ba, sáng tạo luôn cập nhật đa dạng mẫu mã thiết kế theo kịp xu hướng,…

Thiết kế pantry văn phòng

Không cần thiết kế quá cầu kỳ mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng của một khu vực pantry văn phòng thực thụ.

Thiết kế pantry văn phòng

Vẻ sang trọng của một không gian pantry văn phòng chứng khoán do Morehome thiết kế, mang lại hình ảnh chất lượng, nâng tầm giá trị của công ty.

Thiết kế pantry văn phòng

Morehome đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất sang trọng, hiện đại, sáng tạo.

Trên đây là một số lợi thế khi bạn chọn lựa Morehome làm bạn đồng hành trong việc thiết kế pantry văn phòng hiện đại, đáp ứng đầy đủ công năng, tạo ra môi trường thư giãn thực thụ cho nhân viên. Nếu bạn đang phân vân vì việc chọn lựa mẫu thiết kế pantry văn phòng thì hãy liên hệ Morehome để được tham khảo và tư vấn chi tiết bạn nhé

Nguồn: Xu hướng thiết kế pantry văn phòng hiện đại, sáng tạo. (https://thietkenoithat.com/tin-tuc/articleid/19533/thiet-ke-pantry-van-phong-hien-dai)

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77