Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở

Có rất nhiều cách để thiết kế văn phòng hiện đại và mỗi cách này sẽ phù hợp với đặc trưng văn hóa, ngành nghề kinh doanh riêng của từng doanh nghiệp cũng như sở thích của chủ đầu tư. Bài viết dưới đây xin gợi ý với các bạn về thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở

Tìm hiểu về thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở

khá nhiều người lựa chọn vì nó đem đến sự tiện lợi và cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở là việc loại bỏ những vách tường bí bách, tù túng, giúp mở rộng diện tích không gian, đồng thời tạo tinh thần hứng khởi cho nhân viên khi làm việc.
 
Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở không chỉ giúp văn phòng trở nên rộng, thoáng hơn mà còn khiến các nhân viên dễ dàng trao đổi hơn trong công việc. Theo đó, văn phòng sẽ được trang trí bằng vách ngăn kính, vách ngăn di động hay các mô-đun di động. Một điều khá thú vị nữa là với phong cách thiết kế này, chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được đáng kể khoảng chi phí lắp đặt và thi công nội thất.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở

Một số gợi ý khi thiết kế, thi công nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở.

Trong thiết kế và thi cong van phong hiện đại theo phong cách mở, bạn có thể chọn nội thất gỗ, kính kết hợp với việc trang trí thêm cây xanh cho văn phòng thêm  tươi mới. Về nội thất gỗ, bạn có thể chọn bàn ghế được làm từ gỗ sồi hoặc gỗ veneer với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Màu vàng và màu nâu nổi bật của 2 gam màu này sẽ đem đến sự đổ mới mẻ, mạnh mẽ trong trang trí nội thất văn phòng mở.
Nếu văn phòng của bạn nhỏ thì hãy chọn kiểu thiết kế có nét chấm phá trẻ trung, cá tính. Điều này sẽ giúp tạo ra cái nhìn mới mẻ đồng thời thời tôn lên nét đẹp rất hiện đại và cá tính cho văn phòng. Cùng với đó là việc sử dụng vách ngăn kính nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, nhất là đối với những phòng nằm ở vị trí khuất. Hoặc bạn cũng có thể chọn lắp đặt vách ngăn di động  - 1 trong những xu hướng trang trí nội thất văn phong đang rất được ưa chuộng hiện nay.
 
Ngoài ra, việc lắp đặt cửa quay, cửa trượt vừa giúp tạo ra các không gian chức năng riêng biệt mà vẫn đảm bảo sự thoáng đãng, rộng rãi cho phòng làm việc.

 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77