Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Archive by category: Kính nội thấtReturn
RSS
  • Mẫu kính ốp bếp chất lượng và tiện lợi| MoreGlass

    Kính màu ốp bếp ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn cho căn bếp của mình. Lí do đơn giản bởi vẻ đẹp và sự tiện lợi của nó mang lại cho không gian sinh hoạt của cả gia đình. Giờ đây, các ngôi nhà thường có thiết kế không gian mở vậy nên không chỉ giúp người nội trợ dễ dàng vệ sinh mà còn mang đến những ấn tượng đẹp, nổi bật gian bếp. Xem ngay các mẫu kính này để cảm nhận rõ hơn bạn nhé!
    Read More
  • Xu hướng sử dụng kính ốp bếp sang trọng, bền sạch đầy ấn tượng

    Xu hướng sử dụng kính ốp bếp sang trọng, bền sạch ngày càng phổ biến trong nhiều không gian nội trợ của các gia đình Việt. Với ưu điểm vượt trội, dễ dàng vệ sinh lau chùi lại bền đẹp lâu dài theo thời gian, hơn nữa lại đặc biệt thu hút, truyền cảm hứng cho người nội trợ, nên không khó hiểu, kính ốp bếp trở nên phổ biến, được tìm kiếm ngày càng nhiều hơn. Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của MoreGlass, mời bạn cùng tham khảo.
    Read More
  • Tìm hiểu các mẫu kính ốp bếp cường lực hiện đại, độc đáo của Moreglass

    Kính ốp bếp đang là xu hướng mới được sử dụng rộng rãi trong việc trang trí phòng bếp. Ưu điểm của kính ốp bếp là sự bền đẹp, sáng bóng và sang trọng, tạo sự ấm cúng giúp gắn kết các thành viên trong gia đình hơn. Điểm nổi trội của kính ốp bếp là sử dụng kính tôi cường lực có khả năng chịu va đập, chịu nhiệt độ cao và chống chọi với sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ khi nấu ăn. Cùng MoreGlass tìm hiểu ngay dưới bài viết này bạn nhé!
    Read More
  • Trang trí nội thất văn phòng đẹp

    Một thiết kế văn phòng hoàn chỉnh bao gồm kiến trúc bên ngoài và nội thất bên trong. Kiến trúc bên ngoài thể hiện cho sự phồn thịnh của doanh nghiệp. Nội thất văn phòng bên trong thể hiện cho sự không ngừng chiến đấu. Vậy để có một văn phòng làm việc hiện đại, chúng ta cần phải lựa chọn vật liệu trang trí nội thất văn phòng hợp lý.
    Read More
  • Trang trí văn phòng bằng kính màu nghệ thuật

    Hiện nay, việc sử dụng kính màu trang trí trong thiết kế nội thất văn phòng được coi là giải pháp hoàn hảo có thể đem lại những lợi ích lớn cho doanh nghiệp.
    Read More
  • Cầu thang hình xoắn ốc trông thật mềm mại

    Vừa tiết kiệm diện tích lại mang đến vẻ mềm mại hiếm có cho không gian nội thất căn nhà. Những cầu thang xoắn ốc sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những căn nhà có diện tích nhỏ, hẹp.Cầu thang là nút gia thông ở trong một ngôi nhà, nối liền không gian giữa các tầng lại vừa là một món đồ trang trí nội thất giúp không gian thêm cuốn hút và sang trọng hơn. Đối với những căn nhà có diện tích rộng thì việc thiết kế cầu thang trở nên dễ dàng hơn...
    Read More

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77