Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế văn phòng hiện đại gồm những yếu tố gì?

Thiết kế văn phòng hiện đại gồm những yếu tố gì?

Văn phòng chính là phương tiện để quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty. Văn phòng làm việc đẹp và hoàn hảo sẽ quyết định rất nhiều đến sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Vậy nên hiện nay không ít doanh nghiệp quan tâm tới việc thiết kế văn phòng để mang lại nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Thiết kế văn phòng hiện đại cần những yếu tố gì

Thiết kế văn phòng hiện đại gồm những yếu tố gì?

Đầu tiên phải kể đến tính thẩm mỹ của văn phòng, yếu tố này được đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn một cách hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục khi sắp xếp.

Thiết kế nội thất văn phòng và thiết kế nội thất nhà ở được nhìn nhận theo những cách khác nhau, nếu nhà ở gia đình được thiết kế và trang trí theo ngẫu hứng hoặc dựa phong cách, cá tính của gia chủ và có thể phá cách thì việc trang trí văn phòng thì ngược lại phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, thể hiện sự nghiêm túc và thật chuyên nghiệp. Thiết kế văn phòng cũng nên sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm, các vật dụng trang trí như tranh tượng đá, tranh treo tường, bình pha lê, cây xanh... đây cũng là yếu tố góp phần tạo ra sự cuốn hút cho văn phòng làm việc, và tránh cảm giác đơn điệu, nhàm chán như một số văn phòng hiện nay.

Thiết kế văn phòng hiện đại cần những yếu tố gì

Ánh sáng trong thiết kế văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế các hướng sáng. Ánh sáng văn phòng chủ yếu sử dụng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuýp, đèn downlight và thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây cảm giác lóa mắt khi làm việc.

Thiết kế văn phòng hiện đại cần những yếu tố gì

Thiết kế văn phòng cũng cần phân chia chức năng cho từng không gian sao cho phù hợp, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, kết hợp màu sắc sang trọng. Phòng nhân viên thường sắp xếp theo mẫu tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin trong quá trình làm việc. Phòng giám đốc nên sử dụng gam màu đậm hơn các không gian còn lại. Khi thiết kế văn phòng có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, các vách kính có thể dán đề can mờ có màu gắn logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ. Hãy để công ty thiết kế nội thất Morehome đồng hành cùng bạn trong thiết kế văn phòng làm việc thật độc đáo, ấn tượng và chuyên ngiệp.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77