Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế văn phòng cho ngành ngân hàng

Thiết kế văn phòng cho ngành ngân hàng

Thiết kế nội thất văn phòng là công việc đòi hỏi kinh nghiệm dựa trên những nguyên tắc nhất định. Đó là bởi văn phòng ngân hàng với nhiều phòng ban không chỉ là nơi làm việc của các nhân viên mà còn là nơi tiếp đón và diễn ra các hoạt động giao dịch với khách hàng và đối tác. Vậy phải làm để thiết kế khu vực này thật đẹp, thật ấn tượng và phù hợp để gia tăng lợi nhuận cho ngân hàng?

Thiết kế văn phòng cho ngành ngân hàng

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc cho nhân viên ngân hàng

Những điều cần biết khi thiết kế nội thất văn phòng ngành ngân hàng

Văn phòng là bộ mặt đại diện cho đẳng cấp, uy tín và thương hiệu của bất kì công ty nào. Với văn phòng ngành ngân hàng, khu vực này được đặc biệt chú ý vì nó là nơi diễn ra các giao dịch và thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị đó. Vì vậy khi thiết kế nội thất văn phòng ngân hàng đòi hỏi sự chuyên môn trong kiến trúc và bài trí không gian.

Mỗi ngân hàng với đặc trưng và sự khác biệt riêng sẽ có phong cách thiết kế nội thất văn phòng khác nhau song đều phải đảm bảo sự hài hòa giữa không gian làm việc chung (nơi giao dịch và tiếp khách) cũng như khu vực riêng dành cho nhân viên, lãnh đạo. Cùng với đó là cách bố trí hệ thống chiếu sáng, các thiết bị máy móc văn phòng hay việc lựa chọn màu sắc, cây xanh, chậu cảnh… Tất cả đều nhằm tạo nên cá tính, đặc trưng và phong cách riêng cho từng ngân hàng.

Thiết kế văn phòng cho ngành ngân hàng

Thiết kế phòng giám đốc ngân hàng

Trong thiết kế văn phòng ngành ngân hàng (và cũng là của bất cứ văn phòng nào khác), logo công ty hay chính là biển thương hiệu cho ngân hàng đó là nội thất quan trọng không thể bỏ qua. Logo này sẽ được trang trí ở quầy lễ tân, các quầy giao dịch và thậm chí là các phòng ban. Cùng với đó là hệ thống bàn ghế, vách ngăn giữa các quầy, các phòng ban, vách ngăn với khách hàng (thường là vách ngăn lửng). Và dù thiết kế, sắp đặt nội thất ra sao thì tẩ cả phải có sự cân đối, hài hòa và thể hiện được hình ảnh, màu sắc nhận diện thương hiệu của ngân hàng đó.

Chọn địa chỉ nào để thiết kế văn phòng cho ngành ngân hàng?

Để thiết kế nội thất đẹp, riêng biệt cho văn phòng ngân hàng nhằm nhằm khẳng định uy tín, sự chuyên nghiệp của ngân hàng đối với khách hàng và đối tác thì điều quan trọng là cần lựa chọn đơn vị uy tín để được tư vấn cụ thể về phương án thiết kế.

Morehome tự tin khẳng định là địa chỉ uy tín trong cả nước chuyên thiết kế nhà ở, văn phòng, trung tâm mua sắm cho nhiều đơn vị và đối tượng khách hàng. Đến với Morehome, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế với những phương án tối ưu, phù hợp với không gian mà lại tiết kiệm chi phí.

Mọi thắc mắc xin mời bạn gọi đến số điện thoại 0975438686.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77