Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy

Tâm lý là yếu tố rất quan trọng, đặc biết là với những người làm ăn. Tâm lý ổn định, thoải mái sẽ làm cho con người ta thoải mái làm việc gì cũng tự tin nên sẽ dễ dàng thành công hơn. Vì vậy việc thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy cũng đặc biệt được chú trọng, do đó người ta quan niệm phong thủy tốt sẽ mang đến sự suôn sẻ trong công việc sự nghiệp.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy

Người xưa vẫn hay nói “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” được những người làm ăn  rất coi trọng đặc biệt là với nền văn hóa tín ngưỡng rất phát triển Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Vì vậy cho nên mỗi khi làm một việc lớn nào đó, đặc biệt là những việc có liên quan đến đất đai, trang trí đồ nội thất, tất cả đều  rất quan trọng bởi có thuận phong thủy hay không.

 

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy

Tiêu chí đánh giá thiết kế nội thất văn phòng là phải tuân theo thuật phong thủy.

Thiết kế nội thất văn phòng thuận theo Phong thủy phải được đảm bảo cân bằng được các yếu tố theo quy luật Âm Dương và Ngũ Hành.
Ngoài ra khi chọn đồ trang trí nội thất và cách bài trí người dùng cần phải chú ý đến  sự hòa hợp giữa tuổi của chủ doanh nghiệp với hướng cửa ra vào (Khai Môn) .
Đồng thời cần chú ý tới yếu đó tông màu phù hợp với mệnh chủ để cân bằng với Ngũ-Hành-Sinh-Khắc.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy

Theo thuật phong thủy thì những lưu ý trên nếu được thực hiện đầy đủ sẽ có thể giúp cho văn phòng và người sử dụng thêm sinh khí, thuận lợi làm ăn.
Ngoài ra thì các yếu tố về tính năng sử dụng cũng là yếu tố phải lưu ý. Bởi nếu như thuận theo Phong thủy nhưng bài trí gây trở ngại khiến quá trình sử dụng không ổn định cũng sẽ không mang lại điều mong muốn như ban đầu gây mất công sức ban đầu và lãng phí.

Một số cách chọn đồ nội thất thuận theo phong thủy

-  Bàn làm việc: Chúng ta nên chọn các loại bàn làm việc bằng gỗ sẽ giúp mang lại sinh khí cho văn phòng, tránh các loại làm bằng kim loại.
-  Cửa sổ trong phòng :Cố gắng trong phòng làm việc nên có cửa sổ, tuy nhiên cần tránh việc có quá nhiều cửa sổ do quan niệm Dương khí có thể quá nhiều sẽ dẫn đến suy giảm về tiền tài.
-  Văn phòng rộng : Nếu văn phòng có diện tích lớn thì chúng ta nên phân chia không gian thành những khu vực nhỏ hơn và ngăn cách các khu vực này bằng cách dùng các tủ chắn, sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho văn phòng làm việc.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy

Ngoài ra, khi thiết kế văn phòng cần xem hướng của cửa ra vào để lấy được vận tài máy mắn. Việc thiết kế cửa ra vào cần phải hợp với tuổi của giám đốc, theo tuổi tác và mệnh để chọn cửa ra vào cho phù hợp.
Để có được những thiết kế nội thất văn phòng chuẩn phong thủy bạn nên tìm công ty thiết kế nội thất văn phòng có uy tín về chất lượng cũng như phong thủy. Đến với thiết kế nội thất Morehome bạn sẽ có được những mẫu nội thất đẹp, hợp phong thủy với người đứng đầu. Liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn và nhận ưu đãi nhé !

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77