Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo và ấn tượng nhất

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo và ấn tượng nhất

Bạn đang sở hữu một văn phòng làm việc nhưng thiết kế nội thất văn phòng chưa được hoàn thiện. Vì thế bạn đang mong muốn có được những tư vấn thiết kế ấn tượng nhất để giúp văn phòng hiện đại và sang trọng hơn. Những tư vấn sau của công ty thiết kế nội thất văn phòng Morehome chắc chắn sẽ giúp bạn có được một môi trường làm việc hài hòa, năng động và kích thích cảm hứng làm việc của nhân viên.

Chú ý chọn sơn tường khi thi công nội thất văn phòng

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo và ấn tượng nhất

Sơn tường là một yếu tố quan trọng để quyết định sự ấn tượng của không gian văn phòng. Với một văn phòng nhỏ bạn không nên chọn những màu sơn tường tối vì điều này sẽ khiến căn phòng rất chật hẹp, tù túng. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc dễ trang trí nội thất như màu xanh nhạt, màu be, màu sữa, màu vàng nhạt… Bạn có thể sử dụng thêm một vài bức tranh ảnh để làm không gian trở nên có điểm nhấn hơn khi thi công nội thất văn phòng.

Sắp xếp nội thất văn phòng hợp lý

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo và ấn tượng nhất

Việc bố trí nội thất văn phòng cũng vô cùng quan trọng, hãy chắc chắn các đồ nội thất mà bạn lựa chọn phải đáp ứng được công năng sử dụng, đồng bộ với nhau và phù hợp với thiết kế chung của văn phòng. Việc lựa chọn sản phẩm nội thất không thống nhất sẽ khiến cho văn phòng trở nên kém chuyên nghiệp hơn.

Sử dụng ánh sáng hợp lý khi thiết kế văn phòng

Ánh sáng trong thiết kế nội thất văn phòng có vai trò vô cùng quan trong. Lựa chọn các loại đèn chiếu sáng như đèn chùm, đèn huỳnh quang để đảm bảo đủ ánh sáng cho nhân viên làm việc. Nếu có thể hãy tận dụng một cách tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài qua hệ thống cửa sổ lớn. Tuy nhiên bạn nên chọn hướng ngồi làm việc hợp lý để tránh hướng ánh sáng chiếu thẳng vào máy tính.

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo và ấn tượng nhất

Để không gian thêm phần lôi cuốn bạn hãy trang bị thêm một vài chậu cây nhỏ, hay một vài bình hoa để làm cho phòng làm việc sinh động hơn. Nếu bạn muốn tư vấn một cách chi tiết hơn để sở hữu một thiết kế văn phòng đẹp hãy liên hệ với nội thất Morehome theo số hotline 0975438686, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc.


 
 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77