Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Những mẫu thiết kế mặt tiền văn phòng kinh doanh ấn tượng – sang trọng – chuyên nghiệp

Những mẫu thiết kế mặt tiền văn phòng kinh doanh ấn tượng – sang trọng – chuyên nghiệp

Morehome là đơn vị chuyên thiết kế mặt tiền văn phòng với đa dạng các phong cách thiết kế, đề cao tính thiết kế ngoại thất văn phòng làm việc đẹp ấn tượng, chuyên nghiệp, đẳng cấp. Những mẫu thiết kế nhà ở kết hợp với văn phòng cho thuê cho tới những trụ sở chính văn phòng công ty được chúng tôi tổng hợp nhằm giải quyết ngay những thắc mắc của quý doanh nghiệp.
Mẫu thiết kế mặt tiền văn phòng công ty, trụ sở chính

1.    Ý tưởng về thiết kế mặt tiền văn phòng công ty, trụ sở chính

Sử dụng ngoại thất hiện đại, có không gian chan hòa với thiên nhiên
Kết cấu tường kính low – e, kính cường lực trở thành một vật liệu không thể thiếu trong các thiết kế mặt tiền văn phòng kinh doanh. Bởi lẽ, khó có vật liệu nào đem lại sự hứng khởi cũng như không gian làm việc chan hòa với thiên nhiên như kết cấu tường kính. Ngoài ra, các sản phẩm kinh tốt đem lại khả năng chống nắng, chống hấp nhiệt tốt.

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Kiến trúc chan hòa với thiên nhiên, không gian thoáng rộng

Đánh dấu thương hiệu của mình bằng điểm tiếp xúc, nhận biết

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Thương hiệu dễ nhận biết nhất trên các vị trí mặt tiền của tòa nhà văn phòng

Đối với kiến trúc tòa nhà thuộc sở hữu của công ty tập đoàn, đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp quảng bá tối đa hình ảnh của của mình. Nếu apple với quả táo cắn giờ, google với hình ảnh chữ cách điệu thì thương hiệu trong nước cũng thể sử dụng các chiêu thức marketing phổ biến trên để đánh dấu mình. Việc thực hiện này có thể bằng việc thi công đèn led, thi công logo kính,… tuy nhiên, yếu tố cá nhân được đặt lên hàng đầu. 

2.    Mẫu thiết kế mặt tiền văn phòng công ty Bình Minh

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Bản thiết kế mặt tiền nhà văn phòng với cách sử dụng gỗ tự nhiên thông minh

Là một công ty vốn đầu tư 100% nước ngoài, công ty được điều hành bởi những đội ngũ giám đốc Nhật Bản, kiến trúc của văn phòng bị ảnh hưởng bởi lối kiến trúc quốc gia mặt trời mọc. Với tôn chỉ hiện đại, tối giản, hài hòa với thiên nhiên, KTS Morehome lựa chọn vật liệu bê tông truyền thống tạo khung kết hợp với vách gỗ khung đỡ cũng như cửa kính cường lực tầng 1,2 không gian rộng thoáng.

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Mẫu nhà văn phòng 2 tầng luôn được thiết kế dành cho công ty có khuôn viên rộng để có thể tận hưởng được kiến trúc hài hòa với thiên nhiên nhất

Mẫu thiết kế sân vườn văn phòng lớn có nhiều không gian để thiết kế tiểu cảnh. Chúng tôi lựa chọn mẫu thiết kế cổng giật cấp tạo điểm nhấn cho lối vào của văn phòng công ty. Hai bên đối xứng là vườn nhỏ với hệ thống tưới nước, đèn thắp sáng an toàn đạt chuẩn.

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Khu vực cổng vào được thiết kế với ghế ngồi gỗ sồi đảm bảo chống chịu được sự tác động của thời tiết

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Một góc nhìn ngang của mẫu thiết kế ngoại thất văn phòng đẹp với thực vật phân tầng phù hợp

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Toàn cảnh khu vực thiết kế mặt tiền văn phòng công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản

3.    Mẫu thiết kế ngoại thất văn phòng làm việc kết hợp đào tạo lái xe Honda do Morehome thiết kế

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Khu vực I với vách kính cường lực sang trọng, an toàn

Khu đăng kiểm Honda được thiết kế với hai khu vực riêng: khu văn phòng lớn và khu văn phòng nhỏ. Với khu văn phòng lớn được thiết kế mặt tiền với tầng 2 xây vòm. Với thiết kế mới lạ này, KTS Morehome sử dụng cửa kính cường lực cong nhằm sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào khu vực phòng nghỉ tầng 2.

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Bản vẽ thiết kế mặt tiền văn phòng khu vực I Honda

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Khu vực II thiết kế mặt tiền với cổng đón sảnh mái kính thép

Thiết kế mặt tiền văn phòng

Bản vẽ thiết kế tiền sảnh khu vực II với khu vực cây xanh bố trí có chọn lọc

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Điểm nhấn thương hiệu cho văn phòng kinh doanh thực sự rất quan trọng

Khu vực II không rộng như khu vực I nhưng được đặt ở vị trí tiếp đón khách, sảnh chờ. Do đó, chúng tôi đặt tính thể hiện thương hiệu lên hàng đầu với việc lựa chọn biển hiệu Honda đặt trung tâm toà II. Tiếp đó, chúng tôi cũng sử dụng hai kết cấu tường: tường kính tận dụng tối đa ánh sáng tạo không gian mở, và tường cách điệu cho khu vực này.

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê hiện đại 2 tầng 

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Mẫu thiết kế nhà kết hợp văn phòng điển hình cho văn phòng công ty nhỏ, văn phòng đại diện chỉ yêu cầu diện tích dưới 40m2

Nguyên tắc thiết kế nhà ống làm văn phòng mặt tiền sử dụng những vật liệu tận dụng được ánh sáng và không khí trong lành, kết cấu ban công với lan can kính cho không gian thoáng đãng, tạo được không gian relax nho nhỏ cho nhân viên trong văn phòng. Đối với thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng luôn đề cao tính tiện dụng, tránh những thiết kế rườm rà khiến không gian nhỏ hẹp càng trở nên bức bách hơn. Sự tối giản, hiện đại mang đến nhiều lợi ích sử dụng không gian văn phòng tối đa hơn cả.

Mẫu thiết kế ngoại thất văn phòng đẹp nhà phố 5 tầng “không gian xanh”

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Mẫu thiết kế nhà phố cho thuê văn phòng làm việc với 2 mặt tiền hướng ra đường trung tâm

Với tầng trệt được thiết kế sảnh kính cường lực với tay nắm thủy lực an toàn chắc chắn. Đối với mẫu thiết kế này, hoàn toàn có thể nhiều văn phòng công ty có thể đặt tại đây, nên sảnh nhà phố được làm với mẫu thức sang trọng, hiện đại, có phần “công chúng” không mang màu sắc của đơn vị kinh doanh nào.
Kết cấu mặt trước được lắp đặt toàn bộ vách kính cường lực 12ly đảm bảo độ an toàn cũng như khả năng chống hấp nóng, tránh tiếng ồn tuyệt đối cho không gian làm việc hiệu quả. Một số khu vực nhỏ mặt tiền trước được thi công cây chịu nhiệt tốt.

 Thiết kế mặt tiền văn phòng

Mặt sau của mẫu thiết kế nhà phố kinh doanh văn phòng cho thuê lại đầu tư không gian xanh rất kỹ lưỡng

Phía trên tầng thượng của mẫu thiết kế nhà kèm kinh doanh lắp đặt hệ thống tưới nước thông minh, giúp đảm bảo tường thực vật có thể có nước và dưỡng chất, oxi cần thiết để phát triển. Điểm chúng tôi ưng ý nhất là cách kết hợp thép chống gỉ và kệ gỗ để tạo nên tường thực vật 5m đẹp như vậy. Chúng tôi cam kết có thể biến bản vẽ trên thành hiện thực và chúng tôi đã làm được cho ngôi nhà phố trên đường Bưởi. Chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn chiêm ngưỡng thực tế mặt tiền của ngôi nhà cho thuê mơ ước này.
Những mẫu thiết kế mặt tiền văn phòng kinh doanh trên là những tác phẩm tiêu biểu đại diện cho toàn bộ mẫu thiết kế văn phòng kiêm nhà ở phù hợp nhất với công năng sử dụng của quý công ty. Chúng tôi có thể hiểu được mong mỏi cũng như kỳ vọng nâng tầm thương hiệu công ty qua mặt tiền văn phòng. Chúng tôi cũng thấu hiểu được nhu cầu sử dụng văn phòng cho thuê với các kiến trúc nhà phố hiện đại, tiện dụng. Morehome luôn thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để nhận ngay báo giá thiết kế mặt tiền văn phòng, cũng như mẫu thiết kế nhà phố kinh doanh phù hợp nhất với bạn. HOTLINE: 0975438686 (M. Chính). 

=>> Click xem thêm: mẫu thiết kế văn phòng đẹp
 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77