Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng tạo cảm hứng làm việc suốt cả ngày dài

Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng tạo cảm hứng làm việc suốt cả ngày dài

Thiết kế văn phòng đẹp, kết nối những trái tim. Thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng, tạo cảm hứng sáng tạo cả ngày dài. Cùng Morehome khám phá những gợi ý cho quyết định thiết kế văn phòng dưới đây nhé!

1.    Thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng

Nhắc đến công sở là hình ảnh của những bức tường kín mít, những dãy bàn đơn điệu và sự ngộp thở của những chiếc máy vi tính, những tài liệu, giấy tờ. Bạn đã từng ước sẽ có một nơi làm việc với thiết kế văn phòng mang lại thật nhiều cảm hứng và nguồn năng lượng dồi dào? 

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Bạn sẽ có cảm giác mình đang ở giữa thiên nhiên, trong một khu rừng rậm với những tán lá xanh mà không phải là nơi làm việc tẻ nhạt.

Espacio Nueva Carolina không phải là nơi làm việc bình thường như những văn phòng khác. Khi bạn bước vào, hình ảnh những năm 1950, Miami, Caddy cổ điển và Ocean Drive ngay lập tức hiện lên trong tâm trí của bạn. Bạn thắc mắc liệu đó có phải là Deco hay không khí đương đại đang bao trùm lấy bạn từ đầu đến chân? Nhưng có một điều là chắc chắn, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy như bạn đang ở trong một văn phòng làm việc. Chính xác thì nó là một không gian làm việc thực tế. Một thiên đường kỳ diệu với những thiết kế nội thất văn phòng đẹp tuyệt hảo của những con người sáng tạo: các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế nội thất.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Không gian làm việc lấy màu hồng pastel làm chủ đạo, đặt một vài chậu cây xanh mang đến cảm giác như một spa hay store nào đó mà không phải là văn phòng - nơi chỉ có công việc.

Nơi làm việc lý tưởng này trải dài trên diện tích 450 mét vuông ở Calle Carolinas, trung tâm của Madrid. Thực tế, Espacio Nueva Carolina nhắm tới việc thử thách bất kỳ không gian văn phòng truyền thống nào, do đó nó trở thành nơi lưu trữ của một studio nhiếp ảnh, triển lãm tạm thời và các cuộc hội đàm độc quyền. Nói cách khác, đây là một loại trung tâm hợp tác trong không gian Deco cổ điển. 

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Không gian được thiết kế sao cho gần gũi và thoải mái nhất, phá tan đi cảm giác ngột ngạt vốn có của chốn công sở.

Được làm bằng ánh sáng thiên nhiên thiên nhiên thích hợp cho việc chụp ảnh, không gian làm việc còn có đồ nội thất bằng Art Deco và những vật dụng cần thiết hiện đại, pha trộn với nhiều cây cảnh đẹp xung quanh. Một kết hợp khôn ngoan trong trang trí văn phòng với các vật liệu chất lượng hàng đầu và sự hoàn thiện kỳ diệu, song song với đó là tạo ra môi trường làm việc với một cảm giác yên bình, tinh tế.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Studio - nơi tạo nên những bức ảnh tuyệt tác về một nơi làm việc trong mơ của bất cứ Officer nào.

Nội thất tại Espacio Nueva Carolina đồng nghĩa với tất cả các xu hướng thiết kế hiện nay trên một cuộn: từ cửa màu hồng ngàn năm (kết hợp với chiếc ghế sofa nhung), đến các bàn cà phê bằng đồng và các yếu tố điêu khắc, và sàn nhà của nhà bếp. Nơi đây mát mẻ mang đến hương vị cổ điển, địa điểm cảm hứng công nghiệp, màu sắc sống động và vật liệu quý giá, chắc chắn là một xu hướng thiết kế tuyệt vời.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Nơi mà bạn có thể nằm, cũng cỏ thể ngồi, có thể làm việc, thậm chí nghỉ ngơi… Nơi mà bạn được thực sự thư giãn và tận hưởng.

Không đơn thuần là chỉ có không gian để làm việc mà văn phòng này còn có những không gian đặc biệt khác. Bạn sẽ được đứng bên khu bếp, tự tay nấu một món ăn trưa hay pha một cốc cà phê thơm lừng. Thoải mái chính là chìa khóa cho sự cảm hứng trong công việc. Vậy nên nếu muốn ăn một món gì đó trong giờ làm việc thì hãy đứng dậy, vào bếp và thưởng thức thôi.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Không còn đơn thuần là nơi làm việc, nó đã trở nên thân thuộc như chính ngôi nhà của bạn.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Dành thêm nhiều thời gian bên những góc xanh sẽ khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu và thêm nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo phục vụ công việc.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Không gian làm việc trong mơ: tiện nghi, hiện đại, sang trọng mà vẫn thân thuộc.

Xu hướng thiết kế văn phòng như thế này hiện nay cũng phát triển khá nhiều. Tuy nhiên mỗi thiết kế lại có một vẻ đẹp khác nhau. Thay vì bắt chước những thiết kế nội thất văn phòng đẹp khác, hãy lên ý tưởng và khoác tấm áo mới cho văn phòng của mình. 

Nguồn: elledecor

Nếu bạn thấy kiểu mẫu thiết kế nội thất văn phòng này phù hợp với ý tưởng của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với Morehome để có cơ hội được sở hữu những mẫu thiết kế văn phòng ấn tượng nhất.
Liên hệ: 0975438686 để được tư vấn.
>>>Click xem thêm: các mẫu thiết kế văn phòng đẹp

2.    Gợi ý bạn mẫu thiết kế văn phòng làm việc của Google tại New York

Google vốn được biết đến là một công ty internet nổi tiếng toàn cầu. Văn phòng của họ cũng khá thu hút được sự chú ý bởi những thiết kế vô cùng sáng tạo. Chúng ta hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế văn phòng của Google tại NYC qua bài viết này để thấy rõ hơn tính hiện đại và đa năng của nó.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Có Ai nghĩ đây là văn phònglàm việc không?

Tài nguyên dự án
Năm 1898, văn phòng ở NYC của Google được xây dựng. Đây là văn phòng duy nhất trên thị trường Chelsea. Văn phòng có nhiều khu vực với những kích cỡ và mục đích khác nhau như: khu vực tập thể dục, bể bơi, quán ăn với sức chứa khoảng 200 chỗ ngồi,... Tổng diện tích khoảng 145.000 thước vuông.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế văn phòng Một khu vực tràn ngập màu sắc rực rỡ như sức sáng tạo của họ vậy.

Thông qua toàn bộ dữ liệu cơ sở cho thấy việc thi công văn phòng của tập đoàn khá sáng tạo. Giám đốc điều hành và hiệu trưởng của IA, Julio Braga và cộng sự cao cấp John Azinaro tập trung vào các cuộc đàm thoại, đảm bảo có nhiều điều để cảm nhận và trải nghiệm. Bức tường trong khu vực đón tiếp chính được bao phủ bởi 63.000 ổ đĩa kẹp, 1 bên màu đen và 1 bên màu trắng, có thể lật để hiển thị đồ họa khác nhau. Một bức tường khác thì được gắn các ngăn đựng đồ ăn, hàng chén đĩa cùng với 1 khoang với thùng chứa 20 loại lá chè (Nước có thể được đun nóng đến nhiệt độ ưa thích của người uống). 1 thiết kế khác gồm 1 đèn pin mạ vàng chảy, như dung nham nóng chảy trên một bức tường ngoài hành lang. Trần nhà được sơn màu trắng, đen trộn với nhau, kết hợp với lăng trụ kim loại.
Thiết kế thi công văn phòng của Google chủ yếu sử dụng những màu cơ bản như xanh dương, xanh lá, vàng, đỏ như trên logo của họ. Những màu sắc kích thích sự sáng tạo, tư duy logic của nhân viên. Google tạo ra cho những nhân viên của mình một nơi làm việc “trong mơ” với đủ những thứ mà họ cần. Không gian phóng khoáng không làm kìm hãm sức sáng tạo của nhân viên. Thậm chí họ còn thiết kế văn phòng của mình thành nơi để nhân viên có thể vui chơi. Nhóm sáng tạo của Google đã tích hợp công nghệ mới nhất vào màn hình tương tác đầy sắc màu dựa trên các web tìm kiếm tiên tiến. Người dùng chỉ việc nhập các thuật ngữ tìm kiếm cảm xúc liên quan lên màn hình, sau đó phần mềm sẽ gợi ý các hình ảnh của một địa điểm ở New York bằng một cách nào đó. Đó chính là điểm hữu ích mà thuật toán tìm kiếm này mang lại.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thứ gì đẹp tuyệt trên trần nhà vậy?

Các tính năng cùng với hình ảnh cảm nhận hiện diện được thiết kế nhằm mục đích tạo nên sự ngạc nhiên cho người truy cập ngay từ lần đầu tiên. Văn phòng của Google có khu vực dải nghiêng màn hình, dịch lại lời nói của khách truy cập và chuyển thành những sóng màu sắc. Khi người ta đi bộ dọc theo một hành lang, những dải màu acrylic sẽ có độ sáng – tối khác nhau. Ông Azinaro nói: “Mỗi người đóng vai trò quan trọng trong việc sắp xếp và thưởng thức đối với cả nhân viên và khách hàng của Google khi đến văn phòng”
Cựu giám đốc IA của chiến lược môi trường làm chiến lược Shih Hua Liong, hiện đang là một trang web chuyên về bất động sản New York và dịch vụ dẫn đầu tại Google, giải thích rằng, nhóm của cô đang kiểm tra giải pháp mới, từ đó tiến hành đánh giá và cộng tác với các giám đốc điều hành dự án bất động sản Adam Lutz. Thiết kế văn phòng của Google mang lại một cảm giác không – giới – hạn. Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh một cô nhân viên Google làm việc trong khung cảnh xung quanh là những tòa nhà trọc trời. Một không gian vô cùng thoáng đãng, kích thích trí óc, sự linh hoạt cũng như khả năng tiềm ẩn của mỗi người.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Vừa làm việc vừa view thành phố, lại không phải ở trong những bức tường ngột ngạt.

Có lẽ bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy nhân viên Google đi lại trong văn phòng của mình bằng phương tiện độc đáo này. Trong trường hợp cần gặp gỡ đồng nghiệp để trao đổi công việc, các nhân viên sẽ dùng xe trượt scooter này và lướt qua hành lang tòa nhà. Thật thú vị!

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Bạn có thể không cần làm, chỉ cần chơi, miễn là... hoàn thành việc đúng deadline!

Không phải vô tình mà người ta gọi văn phòng Google là một nơi làm việc đáng mơ ước. Với những thông tin và hình ảnh cung cấp ở trên, bạn đã hình dung ra được thiết kế văn phòng đáng kinh ngạc của Google rồi chứ. 

                                                                                          NguồInteriordesign

Hãy cùng chúng tôi biến văn phòng làm việc của bạn thành nơi gắn kết các thành viên với nhau. Cùng nhau làm việc, cùng nhau vui chơi và cùng nhau tạo nên một gia đình. 
Morehome nhận thiết kế nội thất văn phòng, liên hệ 0975438686 để đặt lịch thiết kế văn phòng làm việc.

3.    Thiết kế văn phòng kết hợp với cây xanh

Thiết kế văn phòng với cây xanh sẽ mang đến 1 không gian làm việc thoải mái, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công việc và tạo ra giá trị lớn cho công ty. Nếu bạn cũng đang có ý định thiết kế văn phòng làm việc với cây xanh, hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế văn phòng cùng cây xanh tạo môi trường làm việc thoải mái

Khi thiết kế phòng làm việc tại các cơ quan hiện nay, chủ doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn cây xanh trong kiến trúc cảnh quan và trang trí nội thất. Đặc biệt, xu hướng này đang ngày càng diễn ra phổ biến ở các công ty, các doanh nghiệp trẻ với những con người trẻ trung, năng động.
Sự kết hợp giữa không gian xanh với nhiều cây cối, chậu cảnh, lẵng hoa cùng các đồ nội thất, bàn ghế gỗ trong văn phòng làm việc sẽ tạo nên 1 môi trường làm việc trong lành, thân thiện với tự nhiên. Làm việc trong môi trường này, bạn sẽ thấy thực sự thoải mái, dễ chịu và có hứng thú hơn trong công việc. Với phòng làm việc ở nhà, bạn cũng có thể chọn phong cách thiết kế này để tạo cảm hứng và động lực cho mình mỗi khi ngồi vào bàn làm việc.
Một văn phòng xanh, thân thiện với môi trường không chỉ có lợi cho sức khỏe của con người mà tạo ra hứng thú cho nhân viên khi làm việc, do đó góp phần không nhỏ trong việc nâng cao hiệu suất công việc. Bên cạnh đó, 1 văn phòng xanh với thiết kế ấn tượng sẽ tạo nên dấu ấn và sự khác biệt riêng của công ty, đồng thời thể hiện rõ gu thẩm mỹ cũng như cá tính của chủ doanh nghiệp. Đây cũng là 1 trong những lợi thế khiến công ty và chủ doanh nghiệp tạo được ấn tượng và niềm tin  trong mắt các đối tác làm ăn.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Độc đáo với thiết kế văn phòng cùng cây xanh

Thiết kế văn phòng công ty bao gồm các hạng mục như: thiết kế phòng nhân viên, phòng giám đốc, phòng họp hoặc cũng có khi có cả phòng sinh hoạt chung, nhà ăn… Tùy theo diện tích cũng như kiến trúc riêng của từng văn phòng và sở thích của chủ doanh nghiệp, ý tưởng thiết kế này sẽ khác nhau. Tuy nhiên dù thế nào thi 1 văn phòng xanh với môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Đó là bởi nó sẽ đem đến may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho công ty.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng tràn ngập sức sống từ thiên nhiên

Để tạo sự độc đáo với thiết kế văn phòng xanh, bạn có thể trang trí trên bàn làm việc chậu hoa xương rồng nhỏ hay lọ hoa phát tài,… Bạn cũng có thể đặt những viên đá nhiều màu sắc trên miệng các chậu hoa vừa để tạo sự nổi bật, vừa giúp tao nên sự phá cách độc đáo. Ngoài những chậu cây xanh, những chiếc đèn trang trí tích hợp cây xanh cũng sẽ rất thú vị, tạo ra cảm hứng vô tận khi làm việc.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế văn phòng với những bức tường xanh ấn tượng

Hiện có 1 phong cách thiết kế đang được nhiều chủ doanh nghiệp áp dụng là trang trí những bức tường cây xanh xung quanh văn phòng. Điều này vừa giúp cải tạo không gian làm việc, vừa đem đến 1 không khí trong lành, tươi mát. Ngoài ra, những bức tường cây di động vách ngăn cố định hay những chậu cây treo cũng được coi là giải pháp thú vị dành cho bạn nếu muốn thiết kế văn phòng xanh.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế văn phòng làm việc tại Royal City

Nếu văn phòng của bạn có nhiều bức tường trống và bề mặt có thể phủ cây thì hãy trồng cây tại đây. Đảm bảo bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thích thú và dễ chịu khi nhìn cây lớn lên từng ngày ngay trong chính phòng làm việc của mình. Bên cạnh đó, ý tưởng thiết kế màn hình xanh với các “khung tranh” bằng cây kết hợp hệ thống chiếu sáng và hộp chứa nước cũng sẽ tạo ra 1 môi trường làm việc trong lành, mới mẻ.
Ý tưởng đưa cây xanh vào thiết kế văn phòng được xem là giải pháp đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc tạo ra sự hứng thú cho nhân viên khi làm việc, đồng thời gây được thiện cảm với các đối tác làm ăn. Nếu bạn cũng muốn thiết kế phòng làm việc theo phong cách này, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.
>> Bạn có thể xem thêm các mẫu thiet ke noi that van phong khác

4.    Thiết kế văn phòng phong cách hiện đại

Thiết kế thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội là dịch vụ thiết kế hiện đang phát triển rất mạnh mẽ, bởi nơi đây hội tụ hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ, là trung tâm hành chính – kinh tế lớn của cả nước. Chính vì thế mà thiết kế nội thất văn phòng đáp ứng nhu cầu làm việc, đáp ứng các tiện ích cho người lao động nhằm tăng hiệu quả làm việc là một điều hiển nhiên cần làm.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế văn phòng làm việc tại công ty Kim communication

Thiết kế nội thất văn phòng ngày nay càng được đầu tư kỹ lưỡng hơn bởi quỹ thời gian sử dụng tại văn phòng làm việc đang có xu hướng tăng lên, để sự sáng tạo tại văn phòng không bị căng thẳng, stress làm trì trệ, thì các công ty cần tạo ra không gian thoải mái, thoáng đãng giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả và giải trí một cách hợp lý.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng  tạo không gian làm việc thư giãn

Nội thất Morehome thiết kế văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp
Sự hài hòa về màu sắc kết hợp với cách bài trí nội thất sẽ giúp mang lại một không gian làm việc thực sự hiệu quả cho văn phòng của công ty bạn. Để làm được điều này thì rất cần có sự hỗ trợ của các công ty tư vấn về thiết kế nội thất văn phòng làm việc uy tín, bởi họ sẽ giúp bạn thống nhất ý tưởng, đưa ra một bản thiết kế hoàn hảo với văn phòng đạt được hiệu quả một cách cao nhất.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Morehome thiết kế văn phòng công ty máy tính với không gian làm việc đầy cảm hứng

Đến với nội thất Morehome bạn sẽ được chúng tôi tư vấn và thi công nội thất văn phòng với những ý tưởng độc đáo, ấn tượng nhất. Không gian làm việc của bạn chính là nguồn động lực giúp cho nhân viên sáng tạo hết khả năng và làm việc một cách hiệu quả nhất.
Có rất nhiều yếu tố để thiết kế lên một văn phòng đẹp. Trong đó yếu tố thiết kế và bố trí nội thất thì đóng một vai trò rất quan trọng. Lựa chọn được phong cách thiết kế cho văn phòng phù hợp với mục đích, cùng với thương hiệu công ty là bạn đã đi được một nửa chặng đường trong việc tìm kiếm không gian làm việc lý tưởng nhất cho mình. Hãy đến với nội thất Morehome, đơn vị thiết kế thi công nội thất hiện đại tại Hà Nội để biến những ý tưởng của bạn trở thành hiện thực, mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0975438686 để được tư vấn một cách nhanh chóng nhất.

5.    Công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín tại hà nội

Morehome hiện là 1 trong số những công ty thiết kế nội thất văn phòng cao cấp tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao luôn sáng tạo và cập nhật xu hướng thiết kế mới trên thế giới.
Morehome Hà Nội tự hào với khách hàng rằng: toàn bộ những công trình Morehome thực hiện đều đảm bảo 3 yêu tố  “Uy tín – chất lượng – hiệu quả”.
Nếu bạn đang cần tìm công ty thiết kế nội thất văn phòng cao cấp tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với Morehome để có được những thiết kế văn phòng ấn tượng nhất. Chẳng hạn như:

Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

Văn phòng là nơi làm vệc và phát triển ý tưởng của công ty, do đó việc bố trí thiết kế nội thất, vật dụng trong văn phòng cùng kết hợp với điều kiện ánh sáng, cây xanh như thế nào cho hài hòa là điều mà các doanh nghiệp, tổ chức đặc biệt quan tâm. Một lối thiết kế văn phòng hiện đại, sang trọng nói lên tác phong, phong cách làm việc chuyên nghiệp của toàn bộ đội ngũ nhân viên trong công ty, đồng thời lối kiến trúc bày trí trong văn phòng cũng tạo nên nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên. Do đó, trong quá trình thi công biệt thự, đặc biệt là các dự án công trình văn phòng để tạo nên được một không gian làm việc sáng tạo, sang trọng, các kiến trúc sư Morehome luôn trú trọng đề cao các yếu tố:
-      Nguyên vật liệu thi công: Gỗ tự nhiên là nguyên vật liệu được sử dụng phổ biến trong các công trình thi công nội thất bởi độ bền, đẹp, thời gian sử dụng lâu năm. Bên cạnh đó, các phòng làm việc thường được thiết kế có vách ngăn bằng kính cường lực giúp căn phòng thoáng đãng, rộng rãi hơn, đồng thời tầm nhiên của nhân viên cũng sẽ không bị che khất.
-        Ánh sáng: Nguồn sáng tự nhiên được tận dụng tối đa, mang lại hiệu quả tốt hơn gấp nhiều lần ánh sáng nhân tạo, chúng giúp căn phòng thêm sự tươi sáng, mang lại cảm hứng làm việc cho nhân viên.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đẹp

-       Màu sắc: Màu sắc không gian văn phòng cần có sự tương đồng với logo của công ty. Màu sắc tươi sáng, đa dạng tạo nên không gian làm việc hài hoài, thoải mái, dễ chịu.
-       Gắn liền với hình ảnh công ty: Mỗi đơn vị, mỗi công ty lại có một hình ảnh thương hiệu riêng biệt và được thể hiện rõ nét nhất qua việc bày trí văn phòng, biểu tượng, màu sắc. Vì vậy, nhiệm vụ của kiến trúc sư là thông qua việc thi công nội thất văn phòng mà truyền tải được thông điệp, hình ảnh và thương hiệu mà công ty muốn hướng tới.
-      Không gian trang trí: Một môi trường làm việc đẹp, thoải mái sẽ tăng hiệu suất làm việc của nhân viên một cách hiệu quả nhất. Vì vậy, một văn phòng làm việc thật lý tưởng, có sự sáng tạo độc đáo trong quá trình thi công sẽ giúp tinh thần làm việc của nhân viên và công việc sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, sự sáng tạo cần gắn liền với yếu tố hợp lý, sự thuận tiện nếu không việc thiết kế sẽ trở nên vô nghĩa.

Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế không gian văn phòng công ty thoáng đẹp

Dưới đây là mẫu thiết kế văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay, xin mời quý khách hàng chiêm ngưỡng và cảm nhận sức hút từ không gian văn phòng theo lối kiến trúc hiện đại. Lấy gam màu trắng làm chủ đạo, kiến trúc sư đã tạo nên một không gian làm việc mới mẻ, trẻ trung, cá tính và linh hoạt. Bên cạnh đó, với lối thiết kế không gian mở là những ô kính lớn, giúp mở rộng tầm mắt ra không gian bên ngoài, mang lại không khí thoáng đãng khoáng đạt cho nơi làm việc. Đồng thời, việc tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên giúp tạo nên cảm giác thoải mái, gần gũi, hài hòa hơn với thiên nhiên.

Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế văn phòng đẹp

Văn phòng làm việc có sức ảnh hưởng lớn tới tâm lý và hiệu suất lao động của nhân viên trong công ty, vì vậy, các doanh nghiệp, tổ chức đừng bao giờ bỏ qua việc thiết kế nội thất, bố trí phòng làm việc. Hãy liên hệ với Morehome theo số điện thoại tư vấn: 0975438686 hoặc gửi yêu cầu thiết kế vào địa chỉ gmail [email protected] để sở hữu những mẫu thiết kế văn phòng cao cấp, sang trọng, chuyên nghiệp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

6.    Sản phẩm thiết kế văn phòng Morehome đã thực hiện

Trong sự phát triển vượt bậc và không ngừng của nền kinh tế, các văn phòng mới luôn được thành lập, được mở rộng, được làm mới để phù hợp với nhu cầu phát triển mới của các doanh nghiệp. Chính vì điều đó nhu cầu về một không gian nội thất văn phòng đẹp thể hiện được bản sắc của doanh nghiệp, thiết kế nội thất hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc là một trong những điều vô cùng cần thiết, và đó cũng là nhiệm vụ cụ thể của các công ty thiết kế nội thất.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế phòng họp hiện đại

Các đơn vị thiết kế văn phòng cũng phải luôn cập nhập các xu hướng và phong cách thiết kế mới, các mẫu nội thất mới và trên hết là sự hiểu biết dựa trên những kinh nghiệm thực tế để có khả năng sáng tạo và đưa ra những thiết kế tối ưu nhất cho khách hàng. Nội thất Morehome đã cập nhật và đưa ra cho khách hàng nhiều mẫu thiết kế nội thất văn phòng mới trên cơ sở là sự thành công qua các dự án công ty và trên hết là nhu cầu của rất nhiều khách hàng. Sau đây là một số mẫu văn phòng được thiết kế tại morehome để quý khách hàng có thể tham khảo.

- Thiết kế nội thất văn phòng đẹp đơn giản mà không đơn điệu

Thiết kế văn phòng tuân theo phong cách tối giản để phản ánh được sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu, đồ nội thất và màu sắc. Sự bố trí một không gian phòng làm việc vô cùng ấn tượng đáp ứng được công năng khi sử dụng. Một chiếc bàn tròn giúp việc bàn luận và các cuộc họp của công ty diễn ra thuận lợi. Các nhân viên có thể đóng góp và đưa ra ý kiến mỗi khi công ty tổ chức các cuộc họp quan trọng. Không gian với tông màu chủ đạo là màu trắng, mang đến sự thông thoáng qua sự giản đơn mà vẫn làm toát lên sự sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp của văn phòng.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế phòng họp cấp cao

- Thiết kế nội thất văn phòng đẹp về lĩnh vực truyền thông

Đối với một công ty chuyên về lĩnh vực truyền thông luôn đòi hỏi những sáng kiến táo bạo thì một thiết kế văn phòng sáng tạo mang tính tương tác chính là sự lựa chọn tối ưu cho công ty.

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế văn phòng làm việc nối liền với khu vực tiếp đón khách và thư giãn

Những gam màu mới lạ kết hợp với nhau tạo nên một không gian vô cùng đặc sắc, sống động và lôi cuốn. Với không gian này ngoài việc nhân viên có thể thỏa sức sáng tạo mà còn có thể tiếp đón khách hàng, đối tác của công ty. Một văn phòng có không gian thật sự thư giãn, thoải mái không tạo cảm giác gò bó, ngột ngạt để nhân viên có được tâm trạng dễ chịu nhất để đạt được hiệu quả tốt nhất trong công việc. Sự chuyên nghiệp được thể hiện rõ nét trong thiết kế nội thất văn phòng này. 

- Thiết kế thi công nội thất văn phòng VCC

 Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế văn phòng giám đốc

Không gian này được sử dụng tông màu nâu trầm tạo cảm giác đơn giản, gần gũi mà lại rất sang trọng và hiện đại. Không gian được thiết kế đối xứng qua hình ảnh của một chiếc trống đồng đặt ở vị trí trung tâm. Khung cửa kính cường lực được thiết kế khổ rộng đón ánh sáng tự nhiên vào căn phòng. Độ tương phản từ kính mang đến một không gian khá mở, tạo độ thông thoáng cho căn phòng. Đây quả là một thiết kế đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả lớn về thẩm mỹ và công năng.
Với một số mẫu thiết kế văn phòng mà nội thất Morehome đã thực hiện thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho bạn sự tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để mang đến những ý tưởng mới lạ nhất cho văn phòng làm việc của bạn. Hãy liên hệ với nội thất Morehome theo số hotline 0975438686 nếu bạn mong muốn có được một không gian văn phòng chuyên nghiệp nhất.
>> Click tham khảo thêm nhiều hơn các mẫu thiết kế văn phòng hiện đại đẹp.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77